Alexis Sanchez tái hiện pha ăn vạ thô thiển của huyền thoại Brazil

Trong trận Arsenal tiếp Leicester, Alexis Sanchez đã làm người hâm mộ nhớ lại tình huống ăn vạ hài hước của huyền thoại Rivaldo ở World Cup 2002.

Trong trận Arsenal tiếp Leicester, Alexis Sanchez đã làm người hâm mộ nhớ lại tình huống ăn vạ hài hước của huyền thoại Rivaldo ở World Cup 2002.

Phút 93 trận Arsenal tiếp Leicester trên sân nhà Emirates, đội khách được hưởng một quả ném biên.

Alexis Sanchez đứng rất gần với đường biên ngang để ngăn quả ném biên của Christian Fuchs. Bóng ném trúng vào vai của Alexis Sanchez nhưng tiền đạo người Chile lại ôm mặt lăn lộn tỏ vẻ vô cùng đau đớn.

Alexis Sanchez tái hiện pha ăn vạ thô thiển của huyền thoại Brazil - Ảnh 2.

Chứng kiến màn ăn vạ thổ thiển của Alexis Sanchez, trọng tài không ngần ngại rút một chiếc thẻ vàng "tặng" chân sút số 1 của Arsenal. Màn ăn vạ của Sanchez khiến người hâm mộ nhớ tới tình huống tương tự của Rivaldo ở World Cup 2002.

Trong trận đấu giữa Brazil và Thổ Nhĩ Kỳ, khi đứng ở cột phạt góc, Rivaldo bị Hakan Unsal sút bóng trúng người nhưng ngay lập tức lăn ra và... ôm mặt. Rivaldo khi ấy đã lừa được trọng tài khiến Unsal bị thẻ đỏ, nhưng vẫn phải nộp phạt nguội 1.000 bảng vì hành động này.

"Tôi nghĩ Sanchez không biết rằng cần phải đứng xa hơn. Sanchez nghĩ cậu ấy đứng đúng vị trí. Trọng tài hay ai đó nên nhắc nhớ cậu ta", HLV Wenger trong buổi họp báo sau trận đã nói về pha ăn vạ của Alexis Sanchez.

Alexis Sanchez tái hiện pha ăn vạ thô thiển của huyền thoại Brazil - Ảnh 4.

Ở trận đấu bù vòng 28, Arsenal đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 1-0 nhờ bàn đá phản lưới nhà của Robert Huth. Với chiến thắng này, Arsenal leo lên vị trí thứ 6 và tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một suất trong Top 4.

Alexis Sanchez tái hiện pha ăn vạ thô thiển của huyền thoại Brazil - Ảnh 5.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.