Ăn vụng ở Nhật, Ronaldo có con rơi

Đây không phải chuyện vui ngày cá tháng4. Đích thân Ronaldo đã viết trên trangcộng đồng Twitter rằng, anh vừa gặp cậubé điển trai và đó có thể là đứa con rơicủa mình sau lần ăn vụng ở Nhật Bản.

Đây không phải chuyện vui ngàycá tháng 4. Đích thân Ronaldo đã viết trên trang cộng đồng Twitter rằng, anh vừagặp cậu bé điển trai và đó có thể là đứa con rơi của mình sau lần ăn vụng ở NhậtBản.

“Cuộc sống thật bất ngờ. Một ngàysau trận đấu thất vọng, tôi đã gặp mặt Alex, đó là một cậu bé điển trai, khỏemạnh và thông minh. Giờ tôi đang đợi kết quả xét nghiệm để biết đó có phải conmình hay không”, tiền đạo người Brazil không ngại ngần chia sẻ cảm xúc trêntrang cộng đồng Twitter.

Ăn vụng ở Nhật, Ronaldo có con rơi

Theo tìm hiểu của giới truyềnthông, mẹ của cậu bé Alex tên là Michele Umezu. Người phụ nữ Brazil, 28 tuổi,này cho hay, cô đã gặp và "giao lưu" với Ronaldo tại Nhật Bản cách đây 6 năm.Khi đó, “Người ngoài hành tinh” khoác áo Real Madrid và tới xứ mặt trời mọc đểthi đấu giao hữu tại đây.

Nếu kết quả xét nghiệm DNA chỉ ra cậu bé Alex có cùng dòng máu với Ronaldo thìđây là đứa con thứ 4 của tiền đạo người Brazil. Trước đó, cựu tiền đạo của Realđược vợ cũ Milene Domingue sinh hạ bé Ronald và có hai đứa nhóc với hiền thêhiện giờ Bia Antony – Đó là Maria Sophie và Maria Alice.

Theo XZone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.