Ro “béo” song hành cùng bóng hồng

“Người ngoài hành tinh” đã chuẩn bị sẵn cho mình những hànhtrang sau khi giải nghệ, không phải HLV hay cái gì đó liênquan đến bóng đá, Ronaldo sẽ dấn thân vào nghiệp... điệnảnh.

“Người ngoài hành tinh” đãchuẩn bị sẵn cho mình những hành trang sau khi giải nghệ, không phải HLV hay cáigì đó liên quan đến bóng đá, Ronaldo sẽ dấn thân vào nghiệp... điện ảnh.

Mặc dù không còn là một ngôi saothời thượng như cách đây vài năm nhưng Ronaldo “béo” vẫn là một cái tên rất hottại Brazil. Và vì thế các nhà làm phim từ lâu đã ấp ủ ý định cộng tác với “Ngườingoài hành tinh”. Hiện anh cũng đang chuẩn bị thực hiện một cú đột phá ngoạn mụcsang nghiệp điện ảnh.

Ro “béo” song hành cùng bóng hồng
"Gã béo" chuẩn bị làm... diễn viên

Cựu tiền đạo Barca, Real và Internày sẽ tham gia vào bộ phim hài kịch có tên “The Brazilian” trong vai của mộttên cướp nhà băng. Dự án này sẽ được chính thức khởi quay vào đầu năm 2011 tớivà điều đáng nói ở đây là Ronaldo sẽ có dịp sánh đôi với Juliana Paes, nữ diễnviên đầy nóng bỏng đồng hương của anh.

Ngôi sao điện ảnh Juliana Paes hiện đang được coi là một trong những gương mặtsáng giá và sexy nhất tại quốc gia Nam Mỹ. Cô đã từng xuất hiện trên tạp chíPlayboy vào tháng 5/2004 và ấn phẩm đó với những tấm hình cực kỳ nóng bỏng củaPaes đã phá vỡ mọi kỷ lục phát hành lúc đó.

Ro “béo” song hành cùng bóng hồng
Liệu Ronaldo có đứng vững trước vẻ đẹp này?

2 năm trước cô đã từng được tạpchí People bầu chọn vào danh sách “100 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh” vàchắc hẳn Ronaldo sẽ không bỏ lỡ cơ hội để tiếp cận và đi đến những điều xa hơnvới người đẹp.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.