Ánh Viên đượm buồn ngày về nước vì không được gặp gia đình

Tối qua (28/8), kình ngư người Cần Thơ cùng các đồng đội ở đội bơi Việt Nam đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất, khép lại hành trình tại Sea Games 29

Tối qua (28/8), kình ngư người Cần Thơ cùng các đồng đội ở đội bơi Việt Nam đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất, khép lại hành trình tại Sea Games 29.

Ánh Viên sẽ ở lại TP.HCM tập luyện chứ chưa được về thăm gia đình ở Cần Thơ. Ánh Viên sẽ ở lại TP.HCM tập luyện chứ chưa được về thăm gia đình ở Cần Thơ.

Chuyến bay VN 674 đưa Ánh Viên cùng nhiều vận động viên (VĐV) khác của Đoàn thể thao Việt Nam từ Kuala Lumpur về tới TP.HCM tối 28/8. 

Máy bay tới trễ hơn 1 tiếng, nhưng có khá đông người hâm mộ vẫn chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất đón các VĐV của Đoàn TTVN. Trong số này, Ánh Viên là nhân vật gây sự chú ý nhiều nhất. 

Kình ngư người Cần Thơ xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất với nụ cười hạnh phúc khi được chào đón nồng nhiệt. Nhưng ánh mắt cô đượm buồn ngay sau đó, vì theo kế hoạch tập luyện, Ánh Viên phải ở lại TP.HCM tập bơi duy trì thể lực, chứ chưa được nghỉ về thăm gia đình ở Cần Thơ. 

"Tôi rất muốn được gặp ba mẹ và em trai. Lúc này chỉ thấy nhớ gia đình rất nhiều nhưng chưa được gặp", Ánh Viên chia sẻ.

Kình ngư người Cần Thơ cho biết do ba mẹ bận công chuyện nên không có điều kiện lên sân bay đón con gái. Trong những ngày tới, gia đình Ánh Viên sẽ lên TP.HCM để đoàn tụ cùng kình ngư vừa giành 8 HCV, 2 HCB tại Sea Games 29. 

"Tôi thực sự tiếc nuối và có một chút thất vọng khi không đạt mục tiêu 10 HCV đặt ra từ đầu. Chỉ tiêu này thật ra không quá nặng, nhưng nước chủ nhà sắp xếp lịch thi đấu gần nhau, khiến tôi không có thuận lợi và sự chuẩn bị tốt nhất ở các các nội dung. Tôi đã rất cố gắng nhưng không đủ sức", Ánh Viên chia sẻ trong ngày về nước. 

Sau Sea Games, mục tiêu trong tương lai của Ánh Viên là hướng tới huy chương vàng tại ASIAD 2018 ở Indonesia.

Theo Zing.vn

Ánh Viên

SEA Games 29


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.