Balotelli bỏ xa Messi, Ronaldo về hiệu suất ghi bàn

"Trai hư" đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ với hiệu suất ghi bàn vượt xa các chân sút hàng đầu như Messi, Aguero

"Trai hư" đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ với hiệu suất ghi bàn vượt xa các chân sút hàng đầu như Messi, Aguero. Ronaldo thậm chí còn không có mặt ở danh sách này.

Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 1
15. Carlos Bacca (AC Milan- 6 bàn/541 phút, trung bình 90,17 phút một bàn): Bacca đã quyết định từ chối Barca để tiếp tục gắn bó với đội bóng áo sọc đỏ đen ở mùa giải năm nay. 6 bàn thắng tính đến thời điểm này của chân sút người Colombia giúp Milan nuôi hy vọng giành vé dự Champions League vào cuối mùa.
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 2
14. Son Heung Min (Tottenham- 4 bàn/359 phút, trung bình 89,75 phút một bàn): Người hâm mộ Spurs không cần phải lo lắng nhiều về chấn thương của Harry Kane khi họ đã có trong đội hình chân sút có biệt danh "Sonaldo".
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 3
13. Lionel Messi (Barcelona- 4 bàn/359 phút, trung bình 89,75 phút một bàn): Khó khăn đã đến với Barcelona ngay sau khi họ để mất ngôi sao sáng nhất trong đội hình vì chấn thương. "El Pulga" gặp vấn đề với cơ háng và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 3 tuần.
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 4
12. Pierre Emerick Aubameyang (Dortmund- 5 bàn/445 phút, trung bình 89 phút một bàn): Chân sút người Gabon tiếp tục phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay với liên tiếp những bàn thắng giúp Dortmund nuôi hy vọng vào một cuộc lật đổ trước Bayern Munich.
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 5
11. Sergio Aguero (Manchester City- 5 bàn/ 441 phút, trung bình 88,2 phút một bàn): Thành tích ghi bàn của "El Kun" hoàn toàn có thể cao hơn nữa nếu anh không bị treo giò 2 trận vì hành vi đánh nguội với trung vệ Winston Reid của West Ham.
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 6
10. Javier Hernandez (Leverkusen- 5 bàn/425 phút, trung bình 85 phút một bàn): "Hạt đậu nhỏ" đã tìm lại được phong độ đỉnh cao kể từ khi chia tay MU với 22 bàn thắng sau 33 trận tại Bundesliga.
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 7
9. Antoine Griezmann (Atletico Madrid- 6 bàn/509 phút, trung bình 84,83 phút một bàn): Tiền đạo người Pháp lẽ ra đã có cho mình một vị trí cao hơn nếu không đá hỏng quả penalty trong trận đấu với Valencia cuối tuần trước.
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 8
8. Andrea Belotti (Torino- 5 bàn/384 phút, trung bình 76,8 phút một bàn): Sao trẻ sinh năm 1993 đang trở thành hiện tượng tại Serie A năm nay với hiệu suất ghi bàn vô cùng ấn tượng giúp Torino tránh xa nhóm nguy cơ xuống hạng.
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 9
7. Gonzalo Higuain (Juventus- 6 bàn/396 phút, trung bình 66 phút một bàn): Bản hợp đồng đắt giá của Bianconeri đã có câu trả lời thích đáng cho những lời chỉ trích, mỉa mai về cân nặng của anh hồi đầu mùa.
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 10
6. Pablo de Blasis (Mainz- 3 bàn/195 phút, trung bình 65 phút một bàn): Chân sút 28 tuổi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị kể từ đầu mùa nhưng vẫn kịp để lại dấu ấn với ba bàn thắng chỉ sau 195 phút thi đấu.
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 11
5. Edinson Cavani (PSG- 8 bàn/507 phút, trung bình 63,38 phút một bàn): Dù sở hữu chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 nhưng đội bóng thủ đô Paris vẫn đang loay hoay định hình lối chơi dưới thời tân thuyền trưởng Unai Emery. 
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 12
4. Andrea Petagna (Atalanta- 3 bàn/180 phút, trung bình 60 phút một bàn): Tiền đạo sinh năm 1995 đang trở thành thần tài của Atalanta khi liên tục nổ súng mỗi khi được trao cơ hội, gần đây nhất là pha lập công ở phút thứ 9 giúp đội nhà giành 3 điểm trước ứng viên vô địch Napoli.
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 13
3. Alexandre Lacazette (Lyon- 6 bàn/312 phút, trung bình 52 phút một bàn): Có lẽ "Giáo sư" Wenger đang vô cùng tiếc nuối khi không mạnh tay hơn để sở hữu ngôi sao người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 14
2. Mario Balotelli (OGC Nice- 5 bàn/257 phút, trung bình 51,4 phút một bàn): Tiền đạo người Italy sẽ bỏ lỡ cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn ở vòng đấu tới vì tấm thẻ đỏ lãng xẹt trong chiến thắng 2-1 trước Lorient cuối tuần qua.
Balotelli bo xa Messi, Ronaldo ve hieu suat ghi ban hinh anh 15
1. Joel Pohjanpalo (Leverkusen- 4 bàn/104 phút, trung bình 26 phút một bàn): Thật bất ngờ khi chân sút chơi hiệu quả nhất châu Âu hiện tại là là một cầu thủ trẻ ít ai biết đến. 3 trong số 4 bàn thắng của Pohjanpalo tại Bundesliga năm nay đến từ cuộc đối đầu với Hamburger ở vòng 2. Trận đấu mà sao mai 22 tuổi ghi một cú hat-trick chỉ trong vòng 11 phút cuối từ 79 đến 90 giúp đội nhà hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Bay Arena.

 Theo Zing.vn/Goal.com

Ronaldo

Messi

Balotelli


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.