Balotelli lập cú đúp giúp đội bóng mới leo lên ngôi nhì bảng

2 bàn thắng ghi ở các phút 7 và 78 của Balotelli góp phần quan trọng giúp Nice đánh bại Marseille để song hành cùng Monaco trên đỉnh BXH Ligue 1.

2 bàn thắng ghi ở các phút 7 và 78 của Balotelli góp phần quan trọng giúp Nice đánh bại Marseille để song hành cùng Monaco trên đỉnh BXH Ligue 1.

Đến Nice trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2016, Balotelli không khỏi khiến nhiều người nghĩ đến viễn cảnh sẽ lại trở thành một "bad boy" ở nước Pháp. Tuy nhiên, ngay trong trận đấu ra mắt đội bóng mới, Balotelli đã đập tan mọi nghi ngờ với một cú đúp giúp đội chủ nhà có 3 điểm trọn vẹn trên sân Allianz Riviera.

Balotelli lập cú đúp giúp đội bóng mới leo lên ngôi nhì bảng - Ảnh 2.

Balotelli lập cú đúp ngay trong trận ra mắt Nice.

2 bàn thắng của Balotelli được ghi theo những kịch bản khác nhau. Bàn đầu tiên là một cú đá phạt đền lạnh lùng, còn pha lập công thứ hai lại đến từ một tình huống chạy chỗ và đánh đầu hiểm hóc ở cự ly rất gần.

Balotelli lập cú đúp giúp đội bóng mới leo lên ngôi nhì bảng - Ảnh 3.

Dù còn quá sớm để khẳng định Balotelli "sát thủ" ngày nào đã trở lại. Tuy nhiên, đây là những tín hiệu khiến những người yêu mến chân sút người Italia không thể không vui mừng.

Balotelli lập cú đúp giúp đội bóng mới leo lên ngôi nhì bảng - Ảnh 4.

Nhiều người tin rằng Balotelli đang trở lại.

Theo Trí Thức Trẻ


Balotelli


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.