Balotelli lấy tên mình đặt cho… lợn cảnh

Super Mario vừa khoeo trên Twitter một chú lợn cảnh mà anh mua về để mua vui cho gia đình.

Super Mario vừa khoeo trên Twitter một chú lợn cảnh mà anh mua về để mua vui cho gia đình.
Mario Balotelli hí hửng cho biết, “thành viên mới” trong gia đình anh mới 2 tháng tuổi. Chân sút người Italia yêu “thành viên mới” này đến nỗi anh lấy biệt danh của mình (Super Mario) đặt tên cho chú lợn cảnh này: Super.

Balotelli khoe chú lợn cảnh SUPER

“Cuối cùng thì chú lợn nhỏ bé của tôi đã đến. Nó mới chỉ 2 tháng tuổi thôi bà con ạ. Dù là “gái” nhưng tôi cứ gọi nó là SUPER đấy”, Mario Balotelli hóm hỉnh viết dưới bức ảnh chú lợn cảnh trên Twitter.

Người thân trong gia đình cũng như NHM Mario Balotelli đã không khỏi ngạc nhiên trước gu chơi mới của chân sút này. Không ngạc nhiên sao được khi từ trước đến giờ Super Mario đã quá nổi tiếng với những trò nghịch dại, chỉ biết độ và đua xe.

Vì Super Mario quá đua xe mà AC Milan đã cài một điều khoản lạ trong HĐ với chân sút này. Cụ thể, trong giao kèo đã kí với đội chủ sân San Siro, Mario Balotelli không được phép tham gia đua xe như thời ở Man City để tránh những chấn thương không đáng có.

Cũng liên quan đến Mario Balotelli, chân sút này vừa được triệu tập vào ĐT Italia để đá giao hữu với Argentina. Đây là cơ hội hiếm hoi Mario Balotelli tỉ thí với Messivà cựu tiền đạo Man City rất hào hứng với trận đấu này.

Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.