Bão chấn thương vẫn chưa buông tha Man Utd

Người hâm mộ Man Utd lo sốt vó khi chứng kiến Paul Pogba rời sân Turf Moor với một bên chân tập tễnh.Manchester United vừa có chiến thắng 2-0

Người hâm mộ Man Utd lo sốt vó khi chứng kiến Paul Pogba rời sân Turf Moor với một bên chân tập tễnh.Manchester United vừa có chiến thắng 2-0 khá dễ dàng trước Burnley nhờ 2 pha lập công lần lượt của Anthony Martial (21') và Wayne Rooney (39').

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không thể vui mừng khi chứng kiến học trò Paul Pogba và Eric Bailly lần lượt nằm sân ở những phút cuối. 2 ngôi sao này đều đã chơi trọn 120 phút trận tứ kết lượt về Europa League gặp Anderlecht hồi giữa tuần. 

Pogba đã phải rời sân với một bên chân tập tễnh ở phút thi đấu cuối cùng. Theo nguồn tin từ The Sun, tiền vệ người Pháp đã gặp vấn đề ở gân khoeo nhưng chưa rõ mức độ nghiêm trọng.

Bao chan thuong van chua buong tha Man Utd hinh anh 1

Pogba cũng đã cho thấy dấu hiệu quá tải sau quãng thời gian cày ải trên mọi mặt trận.

Nếu không may, cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 2 tuần, đồng nghĩa với việc vắng mặt ở trận bán kết lượt đi Europa League trên sân của Celta Vigo.

Đội hình của MU đang bị cơn bão chấn thương tàn phá đúng vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Lần lượt Mata, Smalling, Phil Jones, Ibrahimovic, Marcos Rojo phải làm bạn với giường bệnh sau khi dính những chấn thương dài hạn. Thậm chí, Ibra còn đối mặt nguy cơ phải giải nghệ sau cú tiếp đất lỗi hồi giữa tuần.

Bao chan thuong van chua buong tha Man Utd hinh anh 2

Ibrahimovic sẽ ngồi ngoài ít nhất 9 tháng.

Đến cả HLV Mourinho cũng phải thừa nhận rằng, MU đang gặp quá nhiều vấn đề. Với đội hình chắp vá, "Người đặc biệt" sẽ phải cân nhắc giữa 2 khả năng, dồn sức để giành chức vô địch Europa League hay cố gắng để lọt vào top 4 giải Ngoại hạng.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Paul Pogba

Man Utd

Europa League

HLV Jose Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.