Barcelona 3-0 Celta Vigo: Song sát Neymar - Messi tỏa sáng

Cú đúp của Neymar cùng pha lập công của Messi giúp Barca dễ dàng đánh bại Celta Vigo, tiếp tục duy trì cuộc đua tới ngôi vô địch cùng Real và Atletico.

Cú đúp của Neymar cùng pha lập công của Messi giúp Barca dễ dàng đánh bại Celta Vigo, tiếp tục duy trì cuộc đua tới ngôi vô địch cùng Real và Atletico.

Bước vào trận đấu với Celta Vigo, HLV Martino vẫn sử dụng bộ ba sát thủ Messi - Neymar - Sanchez trên hàng công nhưng lại thực hiện sự xáo trộn lớn nơi hàng tiền vệ và hậu vệ. Xavi, Puyol bị gạt khỏi danh sách thi đấu do chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương, trong khi đó Alves, Pique, Busquets...cũng chỉ được ngồi trên băng ghế dự bị. Thuyền trưởng người Argentina dường như muốn giữ quân cho trận derby trên sân Espanyol vào ngày 29/3 và màn tiếp đón Atletico sau đó 4 ngày.

Không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Barca vẫn dễ dàng làm chủ cuộc chơi. Chỉ 6 phút sau khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu, đội bóng chủ sân Nou Camp phá vỡ được thế quân bình nhờ pha lập công của Neymar. Ngôi sao người Brazil chơi tệ trong trận Siêu kinh điển cuối tuần qua, phải nhận khá nhiều lời chỉ trích, thậm chí bị coi là bản hợp đồng hớ của Barca. Tuy nhiên, Neymar dùng màn trình diễn ấn tượng trước Celta Vigo để đáp lại. Chân sút sinh năm 1992 có một cú đúp vào lưới Yoel trước khi được HLV Martino cho ra nghỉ để dưỡng sức cho trận đấu với Espanyol.

Trên hàng công của Barca, Neymar không phải là cái tên duy nhất thi đấu ấn tượng. Sau cú hat-trick vào lưới Real, Messi tiếp tục làm chao đảo hàng phòng ngự Celta Vigo và điền tên mình vào danh sách lập công ở phút 30. Thắng dễ Celta Vigo, Barca có 72 điểm sau 30 trận, tiếp tục cùng Real và Atletico đua quyết liệt tới ngai vàng.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.