Bầu Đức ra tay vụ Tuấn Anh điều trị chấn thương

Nhận thấy quá trình điều trị chấn thương của Tuấn Anh tại Thái Lan không mang lại nhiều hiệu quả tích cực

Nhận thấy quá trình điều trị chấn thương của Tuấn Anh tại Thái Lan không mang lại nhiều hiệu quả tích cực, ông bầu Đoàn Nguyên Đức hết sức lo lắng và đã trực tiếp can thiệp để đưa tiền vệ con cưng của mình sang Singapore tiếp tục điều trị.

bau duc ra tay vu tuan anh dieu tri chan thuong hinh anh 2

Thống kê của Tuấn Anh trong năm 2016.

Trước thềm AFF Cup 2016, Tuấn Anh nhận được sự kỳ vọng sẽ kết hợp cùng Xuân Trường tạo ra bộ đôi tiền vệ lợi hại cho ĐT Việt Nam. Thế nhưng vào phút chót, HLV Hữu Thắng đã buộc phải gạch tên cựu cầu thủ Yokohama FC do anh không kịp bình phục chấn thương. Theo tiết lộ, Tuấn Anh bị dính chấn thương sụn gối trong quá trình tập luyện tại CLB Yokohama (Nhật Bản) cách đây hai tháng.

Ở cuối buổi tập trước trận đấu gặp Mito Hollyhock của Công Phượng, Tuấn Anh đã nỗ lực sút mạnh và không ngờ bị đau gối nên không thể ra sân vào ngày hôm sau. Tiếp sau đó, trong buổi tập tại TP HCM trước khi cùng ĐT Việt Nam sang Myanmar, Tuấn Anh tiếp tục tái phát chấn thương sụn gối và không thể tập thêm buổi nào cùng đồng đội.

Rời ĐT Việt Nam, Tuấn Anh lập tức bay sang Thái Lan để điều trị. Thế nhưng, qua hơn hai tuần chữa trị với phác đồ của bác sỹ Thái Lan, đầu gối của tiền vệ gốc Thái Bình vẫn chưa có tiến triển tốt. Bản thân Tuấn Anh cảm thấy rất bất an bởi nếu phải mổ vào thời điểm này, anh sẽ mất khoảng ít nhất 6 tháng mới có thể hồi phục. Mà như vậy, dễ mất cơ hội dự SEA Games.

Sốt ruột không kém “gà cưng” của mình, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã quyết định can thiệp, thay đổi phương án điều trị chấn thương cho Tuấn Anh. Ngày hôm qua (10.12), đích thân bầu Đức đã có buổi nói chuyện với Tuấn Anh. Khi được hỏi về tiến triển vết thương, cầu thủ sinh năm 1995 trình bày rằng anh vẫn cảm thấy rất đau đớn mỗi khi chạy nhanh. Ngay lập tức, nhà tài phiệt phố Núi đã đặt vé cho Tuấn Anh sang Singapore vào ngày 12.12 tới.

Tại đảo quốc sư tử, Tuấn Anh sẽ được khám, chụp cộng hưởng, chụp phim toàn diện để kiểm tra thật kỹ mức độ chấn thương. Các chuyên gia tại đây cũng sẽ so sánh kết quả chẩn đoán so với lần trước khi tiền vệ 21 tuổi sang Thái Lan. Trong trường hợp kết quả soi chiếu của hai nơi giống nhau, Tuấn Anh sẽ tiếp tục tuân theo phác đồ điều trị của các bác sĩ Thái Lan đưa ra từ trước. Còn nếu có sự khác nhau, phía HAGL sẽ xem xét phương án chữa trị dứt điểm chấn thương ở một nơi khác, tùy vào tình hình thực tế.

Trường hợp xấu nhất là Tuấn Anh phải lên bàn mổ trong tương lai gần. Nếu như vậy, chắc chắn tiền vệ này sẽ không thể góp mặt cùng HAGL tham dự V.League 2017. Tuy nhiên bầu Đức cho rằng ông không quan trọng việc Tuấn Anh thi đấu cho CLB mùa giải tới. Điều quan trọng nhất là cầu thủ này kịp thời bình phục để tham gia Sea Games 29 tổ chức vào tháng 8.2017.

Theo Danviet.vn


bầu Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.