Bầu Hiển thưởng nóng 1,25 tỷ cho SHB Đà Nẵng

Vui mừng sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Xi măng Xuân Thành Sài Gòn, bầu Hiển đã lập tức móc hầu bao thưởng nóng tổng cộng 1,25 tỷ cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Vui mừng sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Xi măng Xuân Thành Sài Gòn, bầu Hiển đã lập tức móc hầu bao thưởng nóng tổng cộng 1,25 tỷ cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Tháng 10/2012, ngân hàng SHB Đà Nẵng chính thức thoái vốn khỏi công ty cổ phần thể thao SHB. Điều này giúp bầu Hiển tránh không còn mang tiếng là sở hữu cùng lúc hai đội bóng chinh chiến ở V.League (Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng).

Trên giấy tờ, bầu Hiển không có liên quan gì tới CLB SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, thực tế ông vẫn là ông bầu của đội bóng sông Hàn. Hành động thưởng nóng sau trận tranh Siêu cup QG chiều nay đã phần nào chứng tỏ điều đó.

Bầu Hiển thưởng đậm cho SHB Đà Nẵng.

Chứng kiến SHB Đà Nẵng hạ gục Xi măng Xuân Thành Sài Gòn với tỷ số đậm đà 4-0, giành Siêu cup đầu tiên trong lịch sử CLB, bầu Hiển đã không giấu được niềm vui. Ông chủ tập đoàn T&T lập tức quyết định thưởng cho toàn đội một tỷ đồng, mỗi bàn thắng 50 triệu đồng. Thủ môn Thanh Bình cũng được thưởng riêng 50 triệu đồng nhờ thành tích giữ sạch lưới.

Ngoài số tiền thưởng của bầu Hiển, CLB SHB Đà Nẵng còn được hưởng 200 triệu tiền thưởng của Ban tổ chức. Tổng cộng đội bóng sông Hàn có 1,45 tỷ để chia nhau. Đây là khởi đầu không thể tốt đẹp hơn cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ở mùa giải mới.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.