Bố Xuân Trường hạnh phúc, cha Công Phượng buồn nhẹ

Bố Xuân Trường có pha chút tự hào về cậu con trai, trong khi bố Công Phượng phảng phất nỗi buồn.

Bố Xuân Trường có pha chút tự hào về cậu con trai, trong khi bố Công Phượng phảng phất nỗi buồn.

Bố Xuân Trường hạnh phúc, cha Công Phượng buồn nhẹ

Không vào tận TP.HCM để gặp con và trực tiếp xem trận đấu của ĐT Việt Nam, ông Lương Bách Chiến tỏ ra tiếc nuối. Cũng phải thôi, bởi trận đấu này, thầy trò HLV Hữu Thắng đã chơi một trận cầu hay, thậm chí là hay nhất kể từ khi nhà cầm quân xứ Nghệ nắm quyền. Đặc biệt hơn, Lương Xuân Trường lại là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, với đường chuyền và bàn thắng ở đẳng cấp rất cao.

“Trận đấu hay quá! Rất cảm xúc! Tôi rất vui và tự hào vì Xuân Trường đã chơi tốt, đóng góp vào thành công của toàn đội. Tôi cũng mừng vì thấy Trường giờ phát triển cơ bắp nhiều hơn. Lần sau đội tuyển đá, chắc chắn là phải thu xếp công việc, đặt vé sớm để đi cổ vũ rồi”, ông Lương Bách Chiến, bố của Lương Xuân Trường, nói chuyện với chúng tôi trên điện thoại.



Cũng không giấu được niềm vui khi đội nhà chiến thắng và Công Phượng được ra sân, tuy nhiên ông Nguyễn Công Bảy đồng thời thoáng buồn vì cậu con trai của mình không để lại nhiều dấu ấn trong màn trình diễn của đội nhà. Trước đó một năm, Công Phượng ghi 2 bàn vào lưới đội U19 Hàn Quốc và ôm ông Công Bảy trong một buổi chiều mưa. Đó là hình ảnh rất đẹp!

Dù không có được niềm vui như bố của Tuấn Anh, Xuân Trường nhưng ông Nguyễn Công Bảy lại hạnh phúc vì được gần con trai trong 2 ngày. Cuộc trò chuyện đầy tình phụ tử cũng làm ông an tâm phần nào khi cậu con trai phải nỗ lực hết mình trên đất Nhật.

Theo Bongdaplus.vn

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.