Bốn nhóc tì nhà Vic khiến bố mẹ "nở mày nở mặt" vì những điều này

4 nhóc tì của nhà Becks khiến bố mẹ tự hào với mọi người vì những tài năng riêng của mình.

4 nhóc tì của nhà Becks khiến bố mẹ tự hào với mọi người vì những tài năng riêng của mình.

Sinh ra trong một gia đình có bố là cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới, mẹ là từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám và giờ là một nhà thiết kế nổi tiếng, các nhóc tì trong gia đình David Beckham và Victoria hiện đang phát triển những năng khiếu riêng của bản thân. Gần đây nhất, con trai út của David Beckham khiến bố mẹ không khỏi tự hào khi thể hiện khả năng ca hát. Theo thông tin có được từ TMZ, Cruz đã ký hợp đồng với quản lý của Justin Bieber là Scooter Braun.
 
 
Cậu út Cruz Beckham đam mê âm nhạc và sắp ra mắt single đầu tay
 
Thậm chí David Beckham còn không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào khi khoe trên trang Instagram việc con trai cưng sắp ra mắt single đầu tay. Beckham viết: “Quá tự hào về người đàn ông nhỏ bé của tôi. Hãy nghe ca khúc đầu tiên của cậu bé mang tên “If everyday was Christmas”vào 7 giờ rưỡi sáng trên Capitalfm”.
 
 
Cô con gái duy nhất của Vic và Becks lại biết đàn, biết múa ba lê, thích đọc sách…
 
… và Harper cũng mê mẩn với hội họa
 
Trong con gái út và cũng là công chúa duy nhất của gia đình Becks cũng không hề kém. Cô bé không chỉ biết đánh đàn piano, biết vẽ , biết giúp mẹ Victoria làm bánh mà còn rất đam mê múa ba lê. Được biết, vợ chồng Vic đã đăng ký cho Harper học múa hàng tuần tại Đoàn ba lê quốc gia Anh. Ngoài ra, con gái của Vic còn khiến cô tự hào vì tỏ ra là một cô bé ham đọc sách. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, bà mẹ 4 con này bộc bạch: “Tốt lắm Harper. Con khiến mẹ hạnh phúc và tự hào”.
 
 
Cậu cả Brooklyn thích nhiếp ảnh và chuẩn bị ra mắt sách ảnh vào tháng 5/2017
 
Riêng Brooklyn, cậu cả của nhà Beckham lại chứng tỏ sự độc lập và bản lĩnh dù mới bước sang tuổi 17. Tham gia hoạt động làm người mẫu từ năm 2014, Brooklyn còn được ghi nhận là một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi chuyên nghiệp. Theo thông tin có được, vào tháng 5/2017 tới con trai cả của David và Vic sẽ cho ra mắt cuốn sách ảnh mang tên “What I See”. Trong cuộc phỏng vấn với L’Uomo Vogue vừa qua, Brooklyn từng chia sẻ: “Khi rời trường học, tôi bắt đầu chụp ảnh vào những lúc rảnh rỗi và tôi thực sự thích chụp ảnh”.
 
Romeo vừa thích thời trang giống mẹ Vic
 
Cậu bé lại vừa thích chơi thể thao giống bố David
 
Romeo có lẽ là cậu nhóc thừa hưởng được gen tốt từ bố lẫn mẹ. 14 tuổi nhưng cậu nhóc lại vừa đam mê thiết kế, thời trang lẫn thích thú với các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, tennis… Quý tử thứ 2 của David từng xuất hiện trong chiến dịch quảng báo của thương hiệu nổi tiếng Burberry.
 
Với 4 nhóc tì ngoan ngoãn và rất tài năng, David và Victoria thực sự được “nở mày nở mặt” với mọi người. Tuy nhiên không vì thế mà vợ chồng Becks nuông chiều con cái mà ngược lại họ luôn dạy con cách sống tự lập và quan tâm đến những người xung quanh.

Theo Trí Thức Trẻ/People

David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.