Brazil đòi FIFA "tẩy thẻ" cho Thiago Silva

Đội tuyển nước chủ nhà đã nộp đơn kháng cáo lên FIFA với hi vọng đội trưởng Thiago Silva sẽ được "tẩy thẻ" để chiến bán kết với Đức.


Đội tuyển nước chủ nhà đã nộp đơn kháng cáo lên FIFA với hi vọng đội trưởng Thiago Silva sẽ được "tẩy thẻ" để chiến bán kết với Đức.
 
Trung vệ Thiago Silva đã phải nhận 1 thẻ vàng ở trận tứ kết với Colombia khi cố tình ngăn cản pha phát bóng lên của thủ môn David Ospina ở phút 64. Điều này có nghĩa, ngôi sao 29 tuổi sẽ phải vắng mặt ở cuộc chiến sinh tử với Đức diễn ra vào 3h sáng ngày 9/7 (giờ VN), do nhận đủ quota thẻ (trước đó là 1 thẻ trong trận hoà Mexico 0-0).
Brazil, FIFA, Thiago Silva
 
Cơ hội kháng cáo thành công cho Thiago Silva là rất nhỏ
 
Trong bầu không khí đầy ảm đạm, mất đi cây làm bàn chủ lực Neymar, giờ lại vắng luôn thủ quân của đội, thực sự là đòn giáng mạnh cho sắc áo vàng - xanh trước vòng 4 đội. Vì lẽ này, LĐBĐ Brazil quyết định gửi đơn kháng cáo lên FIFA và yêu cầu được tẩy thẻ cho Thiago Silva.
 
"Tôi có thể xác nhận FIFA đã nhận được đơn kháng cáo của LĐBĐ Brazil và việc này đang được chúng tôi xem xét", phát ngôn viên Delia Fischer cho hay.
 
Theo nhận định chung, cơ hội thành công của Brazil là rất nhỏ, bởi chưa từng có tiền lệ. Cách đây chưa lâu, Real cũng đã kháng cáo UEFA trường hợp Xabi Alonso nhưng không được chấp nhận.
 
Nếu FIFA giải quyết cho chủ nhà trong trường hợp trên sẽ gây nhiều tranh cãi bởi có thể hiểu là thiên vị cho nước chủ nhà.
 
Theo quy định, mọi thẻ vàng đã nhận sẽ được xoá khi vào bán kết. Điều này có nghĩa, các cầu thủ góp mặt ở bán kết của Brazil, Đức, Argentina, Hà Lan không lo bị lỡ hẹn ở chung kết, trừ khi phải lãnh chiếc thẻ đỏ.
 
Theo L.H (Thể Thao VietNamNet)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.