Chanathip bị tấn công trang cá nhân vì phát ngôn gây sốc

Có lời bình luận thiếu tôn trọng về tuyển Việt Nam trên trang cá nhân, "Messi Thái Lan" phải nhận sự chỉ trích từ các CĐV đội khách

Có lời bình luận thiếu tôn trọng về tuyển Việt Nam trên trang cá nhân, "Messi Thái Lan" phải nhận sự chỉ trích từ các CĐV đội khách.

Chanathip bị tấn công trang cá nhân vì phát ngôn gây sốc-1

Chanathip Songkrasin là ngôi sao số một của đội tuyển Thái Lan, được mệnh danh là Lionel Messi xứ sở chùa vàng. Dù nhận rất nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở King's Cup 2019, cầu thủ đang khoác áo Consadole Sapporo gặp chấn thương nặng và xin rút lui khỏi đội tuyển vào phút chót.

Tiếp tục ở lại Nhật Bản để điều trị chấn thương, Chanathip không quên dõi theo cuộc chạm trán của đội tuyển Thái Lan gặp Việt Nam tại vòng mở màn King's Cup 2019. Cùng thời điểm trận đấu đang diễn ra, anh viết trên trang cá nhân một dòng trạng thái ngắn bằng tiếng Thái: "Tát không trượt phát nào".

Chanathip bị tấn công trang cá nhân vì phát ngôn gây sốc-2

Dòng trạng thái của Chanathip phải nhận nhiều "gạch đá".

Ngay lập tức, CĐV Việt Nam nhận ra dòng chia sẻ này trùng với thời điểm khi Đoàn Văn Hậu bị cầu thủ Thái Lan tát vào mặt. Phút 64, hậu vệ của CLB Hà Nội phải nằm sân sau khi bị Thitipan Puangchan tát, nhưng trọng tài lại rút thẻ vàng cho Văn Toàn. 

Trong suốt trận đấu, tiền vệ số 8 của "Voi chiến" không ít lần phạm lỗi với các cầu thủ đội khách, thậm chí khiến Văn Hậu một lần phải nằm sân đau đớn ngay đầu hiệp 1.

Cho rằng dòng chia sẻ của Chanathip mang tính khiêu khích và nhắm vào các học trò của HLV Park Hang-seo, nhiều CĐV Việt Nam để lại bình luận công kích, chế giễu cầu thủ đang chơi ở J.League.

Chanathip bị tấn công trang cá nhân vì phát ngôn gây sốc-3

Quang Hải và các đồng đội giành chiến thắng trước Thái Lan ở phút thi đấu cuối cùng. Ảnh: Minh Chiến.

"Cay quá Thái Lan ơi", "Thật xấu hổ, tôi đang thấy một đội bóng chơi xấu chỉ thua Malaysia", cư dân mạng viết.

Một CĐV khác chế nhạo: "Chấn thương đáng tiếc trong sự nghiệp đã khiến Chanathip bỏ lỡ cơ hội quý giá và học hỏi từ đội bóng số một Đông Nam Á".

Có nhiều CĐV lại tỏ ra hả hê với dòng chia sẻ của Chanathip khi sau cùng, đội tuyển Thái Lan vẫn để thua Việt Nam ngay trên sân nhà: "Cầu thủ Thái Lan tát cầu thủ Việt Nam nhưng thủ môn Kawin lại dội nguyên gáo nước lạnh vào các CĐV nước nhà".

Phút 63 trong trận gặp Việt Nam tại King's Cup 2019, tiền vệ Thitipan Puangchan bên phía chủ nhà Thái Lan có hành vi phi thể thao đối với hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Theo Zing.vn


Chanathip

King's Cup 2019

King's Cup

Chanathip Songkrasin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.