Chi 20 triệu đồng, Công Vinh lại làm điều chưa từng có ở V.League

Chủ tịch CLB TPHCM - Lê Công Vinh đã quyết định chi 20 triệu đồng để tri ân khán giả trong trận đấu với S.Khánh Hòa vào ngày 16/4 tới đây

Chủ tịch CLB TPHCM - Lê Công Vinh đã quyết định chi 20 triệu đồng để tri ân khán giả trong trận đấu với S.Khánh Hòa vào ngày 16/4 tới đây. 

Cuộc đọ sức giữa TPHCM gặp S.Khánh Hòa vào ngày 16/4 cũng là trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi V.League 2017 trước khi các đội bóng bước vào giai đoạn nghỉ và bổ sung lực lượng gần 2 tháng. Để tri ân người hâm mộ, Chủ tịch CLB TPHCM - Lê Công Vinh đã quyết định bỏ ra số tiền 20 triệu đồng tổ chức trò chơi cho khán giả đến sân cổ vũ đội bóng. 

Chi 20 triệu đồng, Công Vinh lại làm điều chưa từng có ở V.League - Ảnh 1.

CLB TPHCM là đội bóng đầu tiên ở V.League tổ chức khu trò chơi cho khán giả với những quà tặng giá trị.

Theo đó, những khán giả mua vé vào sân sẽ được tham gia trò chơi "đá bóng trúng mục tiêu", người hâm mộ chỉ cần làm nhiệm vụ đơn giản là sút bóng trúng mục tiêu là nhận ngay tiền mặt 1 triệu đồng. Công Vinh cũng sẽ đích thân hướng dẫn và trao thưởng tại chỗ cho những người trúng giải. Tổng giá trị giải thưởng là 20 triệu đồng tiền mặt và các món quà lưu niệm. 

Đây là lần đầu tiên, một đội bóng ở V.League tổ chức khu trò chơi cho người hâm mộ. Trước đó, trong trận đấu với Hải Phòng, Công Vinh cũng đã cho thử nghiệm mô hình này và tạo được hiệu ứng khá tốt khi các khán giả đến sân tỏ ra rất hào hứng. 

Chi 20 triệu đồng, Công Vinh lại làm điều chưa từng có ở V.League - Ảnh 2.

Công Vính sẽ trực tiếp giao lưu và tặng ngay tiền mặt 1 triệu đồng cho khán giả đá bóng trúng mục tiêu. Tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng tiền mặt và các phần quà lưu niệm.

Mặc dù là đội bóng tân binh, nhưng CLB TPHCM là đội bóng thực hiện rất nhiều chương trình bên lề nhằm thu hút người hâm mộ đến sân xem đội bóng thi đấu. Công Vinh cho biết sắp tới sẽ còn kế hoạch hoành tráng hơn nữa để người hâm mộ sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất như mô hình của các CLB bóng đá chuyên nghiệp trên thế giới. 

"Rất khó để thay đổi ngay mọi thứ được, nhưng tôi sẽ cố gắng làm từ những điều nhỏ nhất trong khả năng của mình để người hâm mộ cảm thấy hài lòng nhất, bởi khán giả chính là khách hàng của bóng đá, không có khán giả thì bóng đá không thể phát triển được", Công Vinh khẳng định. 

Trận đấu giữa CLB TPHCM gặp S.Khánh Hòa sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 16/14, hiện đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 15 điểm.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Vinh

CLB TPHCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.