CLB Hà Nội mất 'vua dội bom' đúng thời kỳ V.League căng thẳng nhất

“Quái thú” Oseni sẽ không thể ra sân trong 2 trận kế tiếp sau án treo giò từ Ban kỷ luật vì hành vi bạo lực với Phạm Mạnh Hùng trong trận CLB Hà Nội thắng SLNA 2-1 tại vòng 10

“Quái thú” Oseni sẽ không thể ra sân trong 2 trận kế tiếp sau án treo giò từ Ban kỷ luật vì hành vi bạo lực với Phạm Mạnh Hùng trong trận CLB Hà Nội thắng SLNA 2-1 tại vòng 10.

Ở trận đấu diễn ra hôm 30/5, Oseni Ganiyu Bolaji đã có hành vi bạo lực với hậu vệ Mạnh Hùng của SLNA. Sau khi xem lại băng hình, dựa trên báo cáo của giám sát trận đấu, Ban kỷ luật đã quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ) với Oseni.

CLB Ha Noi mat 'vua doi bom' dung thoi ky V.League cang thang nhat hinh anh 1
Oseni đã ghi 12 bàn sau 10 trận từ đầu mùa và đang cùng CLB Hà Nội chinh phục những cột mốc lịch sử. Ảnh: Minh Chiến.

Tiền đạo của CLB Hà Nội sẽ không thể ra sân trong 2 trận gặp Khánh Hòa (vòng 11) và Quảng Nam (vòng 12). Đây sẽ là tổn thất rất lớn của đội bóng thủ đô bởi Oseni đang là chân sút tốt nhất giải đấu. Sau 10 vòng V.League, tiền đạo có biệt danh “Quái thú” đã ghi tới 12 bàn.

Ở trận gặp SLNA, Oseni đã tận dụng sai lầm của chính Phạm Mạnh Hùng để lập công, mang về thắng lợi 2-1 cho đại diện thủ đô. Nếu không có đột biến lớn xảy ra, Oseni sẽ là Vua phá lưới V.League mùa giải 2018. Tiền đạo này hiện có nhiều hơn những người xếp sau tới 7 bàn.

Về phần CLB Hà Nội, họ sẽ không có 2 cầu thủ tấn công chủ lực là Quang Hải và Oseni ở trận đấu tới. Oseni bị treo giò, còn Quang Hải dính chấn thương đầu gối và cần thêm khoảng 1 tuần nữa để bình phục hoàn toàn.

Bên cạnh án phạt cho Oseni, Ban kỷ luật cũng xử phạt ban tổ chức sân Lạch Tray và CLB Than Quảng Ninh mỗi đội 20 triệu đồng vì để CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu tại vòng 10.

Theo Zing.vn


Oseni

CLB Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.