CLB TP.HCM thua trận, Công Vinh vẫn móc hầu bao thưởng 200 triệu đồng

Chứng kiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh vẫn thưởng cho toàn đội 200 triệu đồng

Chứng kiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh vẫn thưởng cho toàn đội 200 triệu đồng mặc dù CLB TP.HCM nhận thất bại 0-2 trước Than Quảng Ninh.

Bị đánh giá yếu hơn hẳn Than Quảng Ninh, nhưng CLB TP.HCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã khiến đội chủ nhà có một trận đấu hết sức khó khăn. 

Trong suốt 87 phút của trận đấu, Than Quảng Ninh gần như không thể tạo ra được các cơ hội ăn bàn rõ rệt trước khung thành thủ môn Quốc Thiện Esele. 

Thậm chí phút 86, nếu Dyanchenko bình tĩnh khi dứt điểm ở trước khung thành trống thì CLB TP.HCM đã có thể có một chiến thắng, hoặc ít nhất là một trận hòa. 

CLB TP.HCM thua trận, Công Vinh vẫn móc hầu bao thưởng 200 triệu đồng - Ảnh 1.

Dù thua trận, Công Vinh vẫn thưởng toàn đội 200 triệu để khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Ngay sau pha bỏ lỡ của Dyachenko, Than Quảng Ninh đã liên tiếp có được 2 bàn thắng để giành được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này. 

Mặc dù thua trận, nhưng Chủ tịch CLB TPHCM - Lê Công Vinh không lấy thế làm buồn lòng. Công Vinh cho biết, ngay trước khi trận đấu diễn ra thì anh cũng đã chuẩn bị tâm lý cho một thất bại.

Dẫu vậy, chứng kiến tinh thần thi đấu rất tốt của các cầu thủ, Công Vinh vẫn quyết định thưởng cho cả đội số tiền 200 triệu đồng, tương đương với khung thưởng của một trận hòa. 

CLB TP.HCM thua trận, Công Vinh vẫn móc hầu bao thưởng 200 triệu đồng - Ảnh 2.

Chủ tịch Lê Công Vinh cho biết: "Hôm nay toàn đội đã chơi nỗ lực và cố gắng. Nếu như may mắn thì chúng tôi đã có bàn thắng, hoặc ít nhất là một trận hòa. Tuy nhiên, thắng - thua là một phần của bóng đá và chúng tôi buộc phải chấp nhận để nỗ lực hơn. Điều quan trọng là tinh thần của các cầu thủ là hết sức đáng khen ngợi".

Còn nhớ sau trận đấu mở màn V.League hòa Quảng Nam trên sân nhà, Công Vinh đã thưởng vượt khung khi toàn đội nhận được 300 triệu đồng tiền thưởng. 

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB TP.HCM sẽ gặp đội bóng cùng thành phố là CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.