Cô gái xinh đẹp gây sốt vì mặc áo đôi với Tuấn Anh

Cô gái có nick name Hoàng Dung đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong mấy ngày qua, khi bất ngờ đăng tấm hình "tình cảm"

Cô gái có nick name Hoàng Dung đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong mấy ngày qua, khi bất ngờ đăng tấm hình "tình cảm" mặc áo đôi với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Hoàng Dung đã đăng tấm hình kèo theo câu "Vô tình?" trên facebook cá nhân vào 22h giờ ngày 2/6. Ngay lập tức, nhiều fan nữ khác đã vào bình luận hỏi về tấm ảnh của Hoàng Dung. Vì nhiều người quá bất ngờ khi cô gái này chụp ảnh mặc áo đôi với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Cô gái xinh đẹp gây sốt vì mặc áo đôi với Tuấn Anh - Ảnh 1.

Vô tình hay cô gái này chính là người yêu của Tuấn Anh?

Nick name Lê Quang Minh đã vào bình luận rằng: "Hoàng Dung thì ra bạn gái của Tuấn Anh là chị của em à?". Hoàng Dung đáp lại: "Chị xin, chị không muốn bị ném đá".

Thực sự, tấm hình chụp ảnh mặc áo cặp với Tuấn Anh đã khiến cho rất nhiều fan đặt câu hỏi liên tiếp. Vì Tuấn Anh đã từng thừa nhận có bạn gái, nhưng bạn gái của tiền vệ người Thái Bình là ai thì chưa được công bố rõ danh tính.

Cô gái xinh đẹp gây sốt vì mặc áo đôi với Tuấn Anh - Ảnh 2.

Bức ảnh này càng khiến người hâm mộ tin rằng cô gái chính là người yêu của Tuấn Anh.

Chẳng biết vô tình hay… sự thật nhưng tấm hình của Hoàng Dung chắc chắn khiến cho nhiều fan nữ khác phải ghen tỵ. Vì chưa bao giờ Tuấn Anh lại diện đồ "khá sến’ và mặc áo đôi với fan nữ nào, trừ Hoàng Dung.

Đáng nói là Hoàng Dung rất cuồng HAGL. Trên face cá nhân của cô gái này, có những tấm hình chụp chung với Văn Toàn, Công Phượng cùng nhiều cầu thủ HAGL khác. Thậm chí, có cả tấm ảnh ngồi ăn thân mật với Văn Toàn, Công Phượng.

Cô gái xinh đẹp gây sốt vì mặc áo đôi với Tuấn Anh - Ảnh 3.

Cô gái rất hâm mộ HAGL và từng đi chung với Công Phượng, Văn Toàn cho thấy mối quan hệ khá thân thiết.

Đặc biệt, Hoàng Dung có tấm hình riêng với Tuấn Anh. Đây lại là lý do khiến cho nhiều người tò mò muốn biết cô gái này là ai, và vì sao lại có nhiều ảnh chung với Tuấn Anh, trong đó có cả ảnh mặc áo đôi khá tình tứ.

Theo Trí Thức Trẻ


Tuấn Anh

Hoàng Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.