Công Vinh bị phạt thêm 50 triệu đồng

Không chờ đợi đến ngày mai, chiều nay lãnh đạo Hà Nội T&T đã họp và đưa ra mức phạt bổ sung với Công Vinh. Do làm ảnh hưởng hình ảnh CLB, Công Vinh phải nộp phạt 50 triệu, CLB cũng chấp nhận đề xuất từ bỏ băng đội trưởng của tiền đạo này…

Không chờ đợi đến ngày mai, chiềunay lãnh đạo Hà Nội T&T đã họp và đưa ra mức phạt bổ sung với Công Vinh. Dolàm ảnh hưởng hình ảnh CLB, Công Vinh phải nộp phạt 50 triệu, CLB cũng chấp nhận…

 Trong cuộc trao đổi lúc14h30’ chiều nay (24/3), Chủ tịch CLB, ông Quốc Hội vẫn khẳng định sẽ xemxét hình thức xử lý với Công Vinh vào sáng ngày mai. Tuy nhiên, theo ý kiếnchỉ đạo của “bầu” Hiển, ban lãnh đạo Hà Nội T&T đã sớm nhóm họp đưa ra hìnhphạt bổ sung theo quy định của CLB đối với Công Vinh để sớm ổn định đội bóng.

Công Vinh bị phạt thêm 50 triệu đồng
Đề nghị rút khỏi vị trí đội trưởng của Công Vinh đã được chấp nhận - (Ảnh: Quang Thắng)

Sau khi xem xét lại toàn bộ vụviệc vái lạy trọng tài của Lê Công Vinh, lãnh đạo Hà Nội T&T thống nhất ra quyếtđịnh xử phạt Công Vinh 50 triệu đồng vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh Hà Nội T&Ttheo đúng nội quy ban hành, cắt toàn bộ thưởng tháng 3 (khoảng hơn 50 triệu đồng).Trong cuộc họp vừa kết thúc, lãnh đạo đội bóng thủ đô cũng chấp thuận đề nghịxin rút lui khỏi vị trí đội trưởng mà Lê Công Vinh đưa ra. 

Hà Nội T&T khẳng định ủng hộquyết định xử lý nghiêm minh do Ban kỷ luật VFF đưa ra cho hành động của Lê CôngVinh. Tuy nhiên, lãnh đạo Hà Nội T&T cũng quyết định sẽ đứng ra làm đơn xin giảmán cho Công Vinh vì cho rằng mức án treo giò 6 trận, phạt tiền 10 triệu mà Bankỷ luật đưa ra là quá nặng. 

Cụ thể, Lê Công Vinh vừa bị Bankỷ luật xử lý theo khoản 2 điều 39 về hành vi xúc phạm và lăng mạ trọng tài. Đạidiện Hà Nội T&T đề xuất VFF xem xét chuyển hình phạt của tiền đạo này về điều 62vì lỗi phản ứng, với khung hình phạt tiền 5 triệu đồng và bị đình chỉ ít nhất 2trận.  

Lãnh đạo Hà Nội T&T cho biết:Chúng tôi không có ý định bao biện cho hành động của Công Vinh, phía CLB cũngvừa xử phạt rất nặng theo đúng nội quy ban hành. Nhưng với lỗi phản ứng thì xửlý theo điều 62 là phù hợp nhất với mức độ vi phạm của Công Vinh trên sân CaoLãnh chiều 21/3… 

Cùng với đề xuất xin giảm án củaHà Nội T&T, chiều nay tiền đạo Lê Công Vinh đã hoàn tất đơn xin giảm án với tháiđộ thành khẩn để chuyển lên Ban khiếu nại VFF vào ngày mai (25/3). Sau khi tiếpnhận đầy đủ hồ sơ gồm đơn xin giảm án gồm đơn của Hà Nội T&T và của Công Vinh,lãnh đạo Ban khiếu nại sẽ nhóm họp để phân tích và đưa ra quyết định cuối cùng.  

Nếu Ban khiếu nại chấp nhận láđơn xin giảm án do Hà Nội T&T và Lê Công Vinh gửi lên, nhanh nhất cũng phải đợiđến cuối tuần các thành viên trong ban mới có thể nhóm họp đầy đủ để xem xét. 

Theo Ngọc Cương
Công Vinh bị phạt thêm 50 triệu đồng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.