“Cuộc đua tới ngôi vô địch sẽ hấp dẫn hơn”

Nhà cầm quân lão luyện ngườiScotland thừa nhận mùa giải tới sẽ rất khó khănvới Manchester United trong cuộc đua tới ngôi vôđịch...

Nhà cầm quân lão luyện ngườiScotland thừa nhận mùa giải tới sẽ rất khó khăn với Manchester United trong cuộcđua tới ngôi vô địch không chỉ bởi thách thức từ các đội bóng trong nhóm BigFour mà còn từ các “thế lực mới” đầy tham vọng.

Trước thềm mùagiải mới, Sir Alex Ferguson nhận định đây sẽ là một mùa bóng vô vàn khó khănkhông chỉ với MU mà cả “tứ đại gia” trước sức ép ngày càng lớn từ các đội bóngkhác để giữ được vị trí trong Top 4.

“PremierLeague rõ ràng là ngày một khó khăn hơn và mùa này điều đó sẽ càng được thể hiệnrõ so với mùa trước”, Ferguson phát biểu trên Inside United. “Mùa trước, nhómBig Four đã gặp không ít khó khăn và đánh rơi nhiều điểm số ngoài mong muốntrước những đối thủ bị xem là yếu hơn.

“Cuộc đua tới ngôi vô địch sẽ hấp dẫn hơn”

Alex Ferguson nhận định mùa giải khó khăn đang chờ MU

Điều đó chothấy chất lượng cũng như tính cạnh tranh của các đội bóng khác đã được nâng lênrõ rệt và bên cạnh cuộc đua vô địch, việc cạnh tranh một suất trong Top 4 cũngsẽ rất gian nan”.

Theo nhà cầmquân người Scotland, “gã nhà giàu” đầy tham vọng Manchester City và TottenhamHotspur, đội bóng dự Champions League mùa này, vẫn là những mối đe dọa lớn nhấtvới “tứ đại gia”.

“Tất cả chúngta đều biết những đội như Manchester City, Tottenham Hotspur, Aston Villa hayEverton đều đã lớn mạnh rất nhanh trong những mùa giải qua và đầy tham vọng.Cuộc đua vào Top 4 vì vậy sẽ vô cùng khó khăn và khắc nghiệt”.

Theo HN
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.