Cựu danh thủ Nguyễn Hữu Đang nhận định trận Anh vs Tunisia

1 giờ sáng ngày 19.6, đội tuyển Anh sẽ xuất trận tại bảng G World Cup 2018 gặp Tunisia. Nhận định trước cuộc đọ sức này

1 giờ sáng ngày 19.6, đội tuyển Anh sẽ xuất trận tại bảng G World Cup 2018 gặp Tunisia. Nhận định trước cuộc đọ sức này, cựu danh thủ Nguyễn Hữu Đang cho rằng “Tam Sư” sẽ thắng với cách biệt 1 bàn…

cuu danh thu nguyen huu dang nhan dinh tran anh vs tunisia hinh anh 1

Cựu danh thủ Nguyễn Hữu Đang tin rằng với tâm lý thoải mái, Anh có thể tạo nên những trận cầu hay tại World Cup 2018. Ảnh: I.T

Nằm ở bảng G, Anh được dự đoán sẽ cùng Bỉ dắt tay nhau đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, trước mắt, thầy trò HLV Gareth Southgate phải vượt qua đại diện đến từ châu Phi Tunisia.

Trao đổi với PV, cựu danh thủ thuộc thế hệ vàng Nguyễn Hữu Đang – người từng cùng những Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Hoàng Bửu, Công Minh, Minh Chiến… đặt mốc son đánh dấu sự trở lại của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế với tấm HCB SEA Games 1995 nói:

“So với trước đây, Anh tại World Cup 2018 không có một “nhạc trưởng” thực sự như Lampard hay Gerrard.

Trong đội hình của họ cũng không có những ngôi sao đẳng cấp như Rooney. Tuy nhiên, trong cái khó đó, tôi nghĩ đội Anh lại phát huy được hết sức mạnh tập thể để tạo nên bất ngờ trên đất Nga năm nay”.

cuu danh thu nguyen huu dang nhan dinh tran anh vs tunisia hinh anh 2

Harry Kane sẽ giúp Anh xuyên thủng mành lưới Tunisia?

Theo cựu danh thủ Hữu Đang, Tunisia đã một số lần dự World Cup nhưng chưa bao giờ lọt qua được vòng bảng và với đội hình rất “lạ mắt” với người hâm mộ thế giới, xem ra đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Nabil Maaloul cũng khó có thể đứng vững trước “Tam Sư”.

“Chắc chắn Tunisia sẽ chơi phòng ngự như cách Iceland áp dụng thành công khi đối đầu Argentina.

Nhưng Anh với tâm thế thoải mái không chịu nhiều áp lực từ sự kỳ vọng của người hâm mộ cũng biết cách để xác lập lợi thế.

Những cái tên vẫn là điểm sáng ở giải Ngoại hạng Anh như Harry Kane, Raheem Sterling, Marcus Rashford, Danny Welbeck vẫn đủ sức xuyên thủng mành lưới Tunisia”, Hữu Đang nhận định.

Chốt lại, cựu danh thủ từng ghi dấu tên tuổi của mình bằng bàn thắng khó quên, giúp Việt Nam thắng Indonesia 1-0 trong trận đấu quyết định cho tấm vé lọt vào bán kết SEA Games 1995 dự đoán:

“Tôi tin Anh sẽ thắng Tunisia với tỷ số 1-0. Người tỏa sáng có thể là Harry Kane”.

 Theo Danviet.vn


World Cup 2018

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.