David Beckham bị tố từng nhắn tin cho gái khiến Victoria sôi máu đi đánh ghen

Nữ diễn viên Tây Ban Nha – Ana Obregon cho biết cô từng bị bà xã của David Beckham tới đánh ghen khi nhắn tin qua lại với cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này

Nữ diễn viên Tây Ban Nha – Ana Obregon cho biết cô từng bị bà xã của David Beckham tới đánh ghen khi nhắn tin qua lại với cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này.

Mới đây khi xuất hiện trong chương trình "All you need is love… o no", nữ diễn viên người Tây Ban Nha - Ana Obregon có đề cập khá nhiều đến cuộc sống tình cảm của bản thân. Trong đó, người đẹp 62 tuổi này cho biết bà từng nhắn tin qua lại với David Beckham thời anh còn đầu quân cho đội tuyển Real Marid.

Khi bị phát hiện ra chuyện nhắn tin cho David, bà Ana đã nhận được sự giận dữ từ Vic. Thậm chí vợ của David còn sôi máu tới đánh ghen bà Ana. Nhớ lại chuyện xưa, ngôi sao Tây Ban Nha này bày tỏ: "Lần cuối tôi gặp Victoria là khi cô ấy gần như giật lấy tóc của tôi. Cô ấy tới gần và nói nhiều điều chẳng có chút tốt đep gì. Cô ấy giận dữ vì chồng mình liên tục nhắn tin cho tôi và tôi đã trả lời mọi tin nhắn của chồng cô ấy".

David Beckham và victoria,David Beckham ngoại tình, victoria beckham đánh ghen, sao Hollywood

David Beckham và victoria,David Beckham ngoại tình, victoria beckham đánh ghen, sao Hollywood

Nữ diễn viên 62 tuổi người Tây Ban Nha – Ana Obregon tiết lộ từng nhắn
tin qua lại với David Beckham khiến Victoria sôi máu tới đánh ghen

David Beckham và victoria,David Beckham ngoại tình, victoria beckham đánh ghen, sao Hollywood

Victoria rất biết cách giữ chồng nên cho đến nay hôn nhân của cô và David vẫn bền chặt

Bà Ana Obregon là một MC, diễn viên nổi tiếng tại Tây Ban Nha, sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và tươi trẻ. Bà từng có thời cặp kè với tiền đạo David Suker của đội Croatia. Còn về phần David Beckham, trong thời gian anh chơi cho đội tuyển Real Marid từ năm 2003 đến 2007, anh từng dính phải nhiều tin đồn tình ái không hay. Trong đó phải kể đến là chuyện quan hệ với cựu thư ký riêng của mình là Rebecca Loos vào năm 2004.

Theo Giadinhvietnam.com

David Beckham

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.