David Beckham lu mờ trước cầu thủ gốc Việt

Tiền vệ người Mỹ gốc Việt LeeNguyễn đã có màn trình diễn tuyệt vời, giúp CLB New England Revolution đánh bạiđội bóng LA Galaxy với tỉ số 31, cho dù đội chủ nhà có sự hiện diện của DavidBeckham.

Tiền vệ người Mỹ gốc Việt LeeNguyễn đã có màn trình diễn tuyệt vời, giúp CLB New England Revolution đánh bạiđội bóng LA Galaxy với tỉ số 3-1, cho dù đội chủ nhà có sự hiện diện của DavidBeckham.

Sau khi chia tay HAGL để trở về Mỹ, tài năng của Lee Nguyễn ít nhiều bịđặt câu hỏi. Thế nhưng tiền vệ có vóc dáng nhỏ con này đã đập tan tất cả nhữngnghi ngờ bằng một phong độ không thể xuất sắc hơn.

David Beckham lu mờ trước cầu thủ gốc Việt
 Ngày trở về chói sáng của Lee Nguyễn (trái)

Đầu tiên anh giúp đội bóng giành chiến thắng trước Portland Timbers và ngaytrong ngày hôm qua (1/4), Lee Nguyễn tiếp tục bùng nổ. Ít ai ngờ được đội bóngvốn bị đánh giá yếu hơn trước nhà ĐKVĐ và lại thi đấu trên sân khách nhưng cóđược chiến thắng đậm đà đến vậy.
 
Trước đội chủ nhà có sự góp mặt của đầy đủ các anh tài nổi danh tại Ngoại hạngAnh như David Beckham, Robbie Keane, Landon Donovan, New England Revolution nhậpcuộc không hề e dè. Với sự cơ động của Lee Nguyễn bên cánh trái, đội khách tạora rất nhiều cơ hội nguy hiểm.
 
Kết quả là sau 65 phút thi đấu, New England Revolution đã ghi tới 3 bàn. Đội chủnhà chỉ có được bàn thắng an ủi của Robbie Keane. Do thi đấu bên cánh trái sởtrường, Lee Nguyễn thường xuyên giáp mặt với Beckham. Trước một “tượng đài” nhưvậy, cầu thủ gốc Việt này vẫn tự tin xử lý và qua mặt cả cựu danh thủ của ManUtd và Real Madrid.
 
Thi đấu mờ nhạt, Beckham cuối trận đã phải rời sân và chấp nhận nhìn New EnglandRevolution ra về với một chiến thắng trong tay.

Theo Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.