David Beckham trổ tài nấu nướng trước thềm Giáng Sinh

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham quả thật là người đàn ông hoàn hảo bởi anh có kha khá tài lẻ khiến người khác phải ngạc nhiên.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham quả thật là người đàn ông hoàn hảo bởi anh có kha khá tài lẻ khiến người khác phải ngạc nhiên.

Khi Giáng Sinh đang đến rất gần, David Beckham đã quyết định vào bếp để trổ tài nấu nướng với món bò hầm rượu vang. Mặc dù là một người đàn ông nhưng David tỏ ra khá thoải mái với công việc nội trợ. Anh tiết lộ đang thử nấu món bò theo công thức từ mẹ.

David Beckham trổ tài nấu nướng trước thềm Giáng Sinh - Ảnh 1.
David Beckham trổ tài nấu nướng trước thềm Giáng Sinh - Ảnh 2.

David Beckham trổ tài nấu món bò hầm rượu vang theo công thức của mẹ mình

Những hình ảnh David Beckham tất bật chế biến món ăn từ thịt bò khiến nhiều người không khỏi thích thú. Cùng với clip quay lại cảnh nấu nướng, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới còn kèm theo những dòng chia sẻ: "Chuẩn bị món bò hầm giống như mẹ đã từng làm. Không ngon như mẹ nấu nhưng cũng không xa mẹ là mấy".

David Beckham trổ tài nấu nướng trước thềm Giáng Sinh - Ảnh 3.

Ông bố 4 con tận hưởng không khí mùa lễ hội đang đến gần

Ngoài ra David Beckham còn tag tên người bạn thân là đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay với mong muốn khoe Gordon về tay nghề nấu nướng của mình. Vì sắp đến Noel nên David dành khá nhiều thời gian ở bên gia đình nhỏ và tận hưởng không khí của mùa lễ hội.

David Beckham trổ tài nấu nướng trước thềm Giáng Sinh - Ảnh 4.

David Beckham kiếm được 71.000 bảng Anh mỗi ngày trong năm 2016

Theo thông tin từ tờ The Sun, tuy đã giải nghệ khá lâu nhưng David Beckham vẫn kiếm được rất nhiều tiền từ công việc kinh doanh cũng như từ các hợp đồng quảng cáo. Được biết, trong năm nay mỗi ngày David kiếm được 71.000 bảng Anh, nhiều hơn thu nhập cả năm của một người bình thường. Năm 2016, ông bố 4 con này bỏ túi tới 280 triệu bảng Anh.

Theo Trí Thức Trẻ/Mirror

David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.