Đội hình ngôi sao tuổi Tuất nổi danh tại châu Âu

Dàn ngôi sao sinh năm 1994 đang ở độ chín của sự nghiệp như Raheem Sterling, Marquinhos, Saul Niguez... là những gương mặt tuổi Tuất nổi bật nhất trên các sân cỏ châu Âu

Dàn ngôi sao sinh năm 1994 đang ở độ chín của sự nghiệp như Raheem Sterling, Marquinhos, Saul Niguez... là những gương mặt tuổi Tuất nổi bật nhất trên các sân cỏ châu Âu.

Doi hinh ngoi sao tuoi Tuat noi danh tai chau Au hinh anh 1
Thủ môn Jordan Pickford (7/3/1994): Được xem như thủ thành triển vọng bậc nhất xứ sở sương mù, dễ hiểu khi Jordan Pickford buộc Everton phải bỏ ra 34 triệu euro để chiêu mộ anh hồi đầu mùa. Pickford hiện là thủ môn người Anh đắt giá nhất lịch sử và có giá trị chuyển nhượng đứng thứ 3 thế giới, chỉ sau Gianluigi Buffon (Juventus) và Ederson (Manchester City).
Doi hinh ngoi sao tuoi Tuat noi danh tai chau Au hinh anh 2
Trung vệ Aymeric Laporte (27/3/1994): Thương vụ trị giá 65 triệu euro gia nhập Manchester City ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông như khẳng định phẩm chất tài năng của Aymeric Laporte. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,91 m cùng khả năng đọc tình huống rất tốt, trung vệ người Pháp hứa hẹn trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng bước lên đỉnh Champions League mùa này của The Citizens.
Doi hinh ngoi sao tuoi Tuat noi danh tai chau Au hinh anh 3
Trung vệ Marquinhos (14/5/1994): Ở tuổi 18, Marquinhos đã đóng vai trò trung vệ trụ cột nơi hàng thủ AS Roma. Sau khi chuyển sang PSG với mức phí chuyển nhượng 31,4 triệu euro ở mùa hè 2013, ngôi sao người Brazil tiếp tục thi đấu ổn định và thường xuyên được trao suất đá chính.
Doi hinh ngoi sao tuoi Tuat noi danh tai chau Au hinh anh 4
Hậu vệ trái Benjamin Mendy (17/7/1994): Trải qua những năm tháng rất thành công trong màu áo Marseille và đặc biệt AS Monaco, Benjamin Mendy đã thuyết phục Manchester City bỏ ra tới 59 triệu euro để đưa anh về sân Eithad. Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp chưa có nhiều cơ hội cống hiến cho đội bóng mới bởi chấn thương đầu gối hồi cuối tháng 9 năm ngoái.
Doi hinh ngoi sao tuoi Tuat noi danh tai chau Au hinh anh 5
Hậu vệ phải Eric Bailly (12/4/1994): Sở trường thi đấu trung vệ nhưng khi cần Eric Bailly vẫn có thể chơi tốt nếu được sắp xếp dạt sang cánh phải. Dù đá ở vị trí nào, hậu vệ người Bờ Biển Ngà vẫn luôn nhận được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho nhờ phong độ ổn định.
Doi hinh ngoi sao tuoi Tuat noi danh tai chau Au hinh anh 6
Tiền vệ trung tâm Mateo Kovacic (6/5/1994): Còn khá trẻ nhưng Mateo Kovacic đã sở hữu hồ sơ ấn tượng. Dù không duy trì được vị trí chính thức trong đội hình hiện tại của Real Madrid như thời khoác áo Inter Milan, tiền vệ người Croatia vẫn được xem như nhân tố dự phòng quan trọng trong tay HLV Zinedine Zidane.
Doi hinh ngoi sao tuoi Tuat noi danh tai chau Au hinh anh 7
Tiền vệ trung tâm Corentin Tolisso (3/8/1994): Cập bến sân Allianz Arena hồi đầu mùa, Tolisso nhanh chóng chứng tỏ được phẩm chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Sau 1.729 phút đã ra sân cho Bayern Munich, tuyển thủ Pháp đóng góp 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.
Doi hinh ngoi sao tuoi Tuat noi danh tai chau Au hinh anh 8
Tiền vệ tấn công Saul Niguez (21/11/1994): Bàn thắng từ pha solo đẳng cấp vào lưới Bayern Munich ở bán kết lượt đi Champions League 2015/2016 đã thực sự nâng Saul Niguez lên một tầm cao mới. Cho đến lúc này, tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha vẫn là mắt xích rất quan trọng trong đội hình nhiều gương mặt tài năng của Atletico Madrid.
Doi hinh ngoi sao tuoi Tuat noi danh tai chau Au hinh anh 9
Tiền đạo trái Bernardo Silva (10/8/1994): Chiến tích đăng quang Ligue 1 và vào đến bán kết Champions League mùa trước của AS Monaco có dấu ấn rất lớn từ nguồn cảm hứng mang tên Bernardo Silva. Sở hữu thể hình "mỏng cơm" nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha lại có nền tảng kỹ thuật cá nhân điêu luyện và nhãn quan chiến thuật cực tốt. Bernardo được dự đoán sẽ sớm thay thế thành công vị trí hiện tại của đàn anh David Silva trong màu áo Manchester City.
Doi hinh ngoi sao tuoi Tuat noi danh tai chau Au hinh anh 10
Tiền đạo phải Raheem Sterling (8/12/1994): Những bước chạy thần tốc và lắt léo của Raheem Sterling từ lâu đã giúp anh làm nên tên tuổi ở giải đấu khắc nghiệt bậc nhất thế giới, Premier League. Trong đội hình đầy rẫy ngôi sao hiện tại của Manchester City, cựu thần đồng Liverpool vẫn thường xuyên chiếm được cảm tình của HLV Pep Guardiola cho một vị trí chính thức trên hàng công.
Doi hinh ngoi sao tuoi Tuat noi danh tai chau Au hinh anh 11
Tiền đạo Gerard Deulofeu (13/3/1994): Ở vị trí tiền đạo cắm, có khá ít gương mặt tuổi Tuất đang thi đấu nổi bật tại châu Âu. Gerard Deulofeu có lẽ là một trong những cái tên để lại ấn tượng hơn cả. Dù có xu hướng thi đấu dạt cánh nhiều hơn, tài năng trẻ một thời của lò La Masia vẫn từng sở hữu những màn trình diễn ấn tượng khi đảm trách nhiệm vụ mũi nhọn trong màu áo Everton hay AC Milan. Danh hiệu Cầu thủ hay nhất ở chiến thắng gây sốc 4-1 của Watford trước Chelsea tại vòng 26 Premier League như thêm khẳng định về tài năng của Deulofeu.
Doi hinh ngoi sao tuoi Tuat noi danh tai chau Au hinh anh 12
Đội hình ngôi sao bóng đá tuổi Tuất (sinh năm 1994) thành danh tại châu Âu.

Theo Zing.vn/Ảnh: Getty Images


ngôi sao tuổi Tuất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.