ĐT Việt Nam tới Lebanon sau 29 giờ di chuyển

Sáng 411, thầy trò HLV Calistođã tới Lebanon chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng loại Asian Cup 2011 gặp độichủ nhà. Trải qua chặng hành trình kéo dài tới 29 giờ, tất cả các tuyển thủ đềucảm thấy mệt mỏi và phải bỏ bữa sáng chỉ để ngủ bù.

Sáng 4/11, thầy trò HLVCalisto đã tới Lebanon chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng loại Asian Cup 2011gặp đội chủ nhà. Trải qua chặng hành trình kéo dài tới 29 giờ, tất cả các tuyểnthủ đều cảm thấy mệt mỏi và phải bỏ bữa sáng chỉ để ngủ bù.

Theo thông tin từ Phó chủtịch VFF Nguyễn Lân Trung chuyển về, quãng thời gian di chuyển của ĐT ViệtNam tới Lebanon đã kéo dài tới 29 giờ, chứ không phải 26 giờ như tính toántrước khi lên đường. Do phải trải qua chặng di chuyển dài, tất cả các thànhviên trong đoàn đều lộ rõ vẻ mệt mỏi khi đặt chân đến khách sạn. 

Mất khoảng 30 phút ổn định chỗ ởtại khách sạn Commodore, các tuyển thủ đều bỏ bữa sáng và vội vã đi ngủ bù đểphục hồi sức khỏe chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên trên đất Lebanon. Theo đánh giácủa các thành viên ĐT Việt Nam, khách sạn Commodore do phía đội chủ nhà sắp xếpcó tiện nghi sinh hoạt và chất lượng ở mức trung bình. 

ĐT Việt Nam tới Lebanon sau 29 giờ di chuyển

Thầy trò HLV Calisto đã sẵn sàng cho trận gặp Lebanon - (Ảnh: Minh Phương)

Đến buổi trưa, sức khỏe của cáctuyển thủ hồi phục khá tốt khi xuống sảnh khách sạn chuẩn bị ăn trưa. Việc đầutiên thầy “Tô” làm là nắm bắt thông tin về tình trạng thể lực của học trò, HLVCalisto rất vui mừng vì tất cả tuyển thủ đều khẳng định đã hồi phục sau chặng dichuyển và sẵn sàng cho buổi tập diễn ra buổi chiều.  

Trong ngày đầu tới Lebanon, ĐTViệt Nam gặp phải khá nhiều khó khăn khi khách sạn bố trí nhiều loại thức ănkhông phù hợp với khẩu vị cầu thủ. Kết thúc bữa trưa, lãnh đạo ĐT Việt Nam đãlàm việc với khách sạn Commodore để tìm ra thực đơn phù hợp hơn cho đội tuyểnnhững ngày còn lại. 

20h tối nay (15h giờ Lebanon),thầy trò HLV Calisto đã có buổi tập đầu tiên để phục hồi thể lực và làm quen vớiđiều kiện khí hậu tại Lebanon. 10 giờ sáng ngày 5/1 (giờ Lebanon) HLV Calisto sẽtham dự buổi họp kỹ thuật được tổ chức ngay tại sảnh khách sạn Commodere.  

19h15’ tối mai (14h15’ giờLebanon), ĐT Việt Nam sẽ được bố trí tập luyện làm quen mặt sân thi đấu, tươngứng với giờ diễn ra trận Lebanon - Việt Nam (ngày 6/1). 

TheoNgọc Quỳnh
ĐT Việt Nam tới Lebanon sau 29 giờ di chuyển



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.