Đức Huy phát biểu “đốn tim” người hâm mộ ngày cùng U23 Việt Nam trở thành Nhân vật của năm

Tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những lời phát biểu đầy cảm xúc khi đại diện cho đội tuyển U23 Việt Nam nhận danh hiệu Nhân vật của năm

Tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những lời phát biểu đầy cảm xúc khi đại diện cho đội tuyển U23 Việt Nam nhận danh hiệu Nhân vật của năm.

Tối ngày 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2018 chính thức diễn ra. Ở hạng mục giải thưởng Nhân vật của năm, cả đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và cầu thủ Lương Xuân Trường đều được đề cử.

Sau cuộc bình bầu, Cúp vàng Nhân vật của năm thuộc về tập thể U23 Việt Nam. Khi được đại diện của đội bóng lên nhận giải, tiền vệ Phạm Đức Huy chia sẻ: "Tất cả người được đề cử đều xứng đáng. Em cũng có phần nào tiếc cho Trường nhưng em nghĩ bóng đá là môn tập thể. Với những giải đấu mà bọn em đã thể hiện, có thể truyền cảm hứng cho lớp trẻ sau này.

Nhân đây, em xin chân thành cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam, những người đã tiếp thêm ý chí, thêm sức mạnh, tinh thần để chúng em làm những điều có ý nghĩa cho tổ quốc, cho đất nước, cho gia đình và cho chính tuổi trẻ của bản thân".

Lời phát biểu súc tích của Đức Huy ngay lập tức nhận được những sự tán dương thích thú và đánh giá cao của khán giả theo dõi truyền hình. Thành công của đội tuyển U23 Việt Nam trong năm 2018 không còn gói gọn mỗi lĩnh vực thể thao, nó lan tỏa mạnh mẽ đến hàng triệu người dân, tạo nên sự tự hào đặc biệt.

Tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam thi đấu ấn tượng, vượt qua những đối thủ sừng sỏ để tiến đến trận chung kết. Dù không thể đánh bại U23 Uzbekistan, nhưng những gì thầy trò HLV Park Hang Seo đạt được đã khích lệ lớn đến tinh thần dân tộc trong mỗi con người Việt Nam.

Giải đấu trên đất Trung Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường với tấm băng đội trưởng trên tay có một giải đấu tuyệt vời. Đến tháng 8 vừa qua, nòng cốt các tuyển thủ U23, đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công ở ASIAD 2018.

Do các đội bóng đang bận tập luyện chuẩn bị cho V.League 2018 nên 5 cầu thủ đang thi đấu cho Hà Nội FC gồm Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hậu, Thái Quý và Thành Chung đã đại diện để nhận danh hiệu tập thể của U23 Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.