Fan hâm mộ yêu cầu Wenger “biến” khỏi Arsenal

Một CĐV Arsenal có tài khoản twitter là StuartSherry đã chuẩn bị một banner lớn với những lời yêu cầu HLV Arsene Wenger hãy nhanh chóng rời khỏi sân Emirates.

Một CĐV Arsenal có tài khoản twitter là StuartSherry đã chuẩn bị một banner lớn với những lời yêu cầu HLV Arsene Wenger hãy nhanh chóng rời khỏi sân Emirates.

Hồi cuối tuần qua, HLV Arsene Wenger đã kỷ niệm 1.000 trận dẫn dắt Arsenal sau 18 năm trong trận derby London với Chelsea. Tuy nhiên, Giáo sư người Pháp đã không có được ngày vui trọn vẹn khi Pháo thủ phải nhận thất bại thảm hại 6 bàn không gỡ.


Tấm banner yêu cầu HLV Wenger ra đi của CĐV Arsenal

Chỉ vài ngày sau thảm bại trên sân Stamford Bridge, Pháo thủ lại có trận hòa thất vọng 2-2 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều Swansea ngay trên sân nhà. Sau trận hòa như thua trước Swansea, HLV Wenger đã cay đắng thừa nhận đội bóng của ông không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

Có lẽ, vì quá thất vọng trước kết quả này, một CĐV của Arsenal có tài khoản twitter là StuartSherry đã chuẩn bị một banner lớn với những lời yêu cầu HLV Arsene Wenger hãy nhanh chóng rời khỏi sân Emirates. 

Điều đáng nói là tấm banner này được chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup giữa Arsenal với Wigan tại Wembley vào ngày 12/4 tới đây. Tấm banner nổi bật 3 khẩu hiệu chính: “Đã quá đủ rồi”, “Arsenal FC chứ không phải là Arsene FC” và “Wenger hãy ra đi”.

Sau khi tấm banner được đăng tải, tài khoản Twitter StuartSherry đã nhận được những lời bình luận, phản ứng trái chiều, có khá nhiều người tỏ ra đồng tình nhưng cũng có không ít ý kiến phản đối.


Thầy trò Wenger đã "hết cửa" vô địch Ngoại hạng Anh

Từng chơi thăng hoa đầu mùa nhưng càng về cuối Arsenal càng cho thấy họ chưa đủ bản lĩnh để vượt qua sức ép vào những thời điểm quyết định. Thậm chí nếu tiếp tục tuột dốc, Pháo thủ hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi tốp 4 khi mùa giải kết thúc khi Everton đang bám rất sát phía sau. Nếu không có được kết quả tốt tại FA Cup, thầy trò HLV Wenger lại trải qua năm thứ 9 trắng tay liên tiếp.

Theo bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.