Georgina diện đồ chật, đi giày cao gót khi ăn tối cùng Ronaldo

Bạn gái Ronaldo trở thành tâm điểm mỗi khi xuống phố, vì con của Ronaldo đang lớn dần trong bụng cô

Bạn gái Ronaldo trở thành tâm điểm mỗi khi xuống phố, vì con của Ronaldo đang lớn dần trong bụng cô.

Georgina diện đồ chật, đi giày cao gót khi ăn tối cùng Ronaldo - Ảnh 1.

Hôm Chủ nhật, Ronaldo bị bắt gặp dạo phố ở đảo Ibiza, cùng bạn gái Georgina đi ăn tối. Cô người mẫu 23 tuổi đi giày cao gót, mặc áo sơ mi trắng ôm người, khá chật và một chiếc quần jeans ngắn.

Georgina diện đồ chật, đi giày cao gót khi ăn tối cùng Ronaldo - Ảnh 2.

Georgina liên tục chỉnh sửa nút áo trước ống kính của các paparazzi. Bạn gái Ronaldo dạo gần đây luôn mặc những bộ đồ chật, tránh việc bị phát hiện bụng cô đang to dần.

Georgina diện đồ chật, đi giày cao gót khi ăn tối cùng Ronaldo - Ảnh 3.

Georgina được cho là đã mang thai tháng thứ năm, con của Ronaldo. Trong những bức ảnh người mẫu Tây Ban Nha diện bikini, hoặc áo thun, có thể nhận thấy dễ dàng bụng của cô không phẳng như nhiều tháng trước, giai đoạn đầu khi quen Ronaldo.

Georgina diện đồ chật, đi giày cao gót khi ăn tối cùng Ronaldo - Ảnh 4.

Giống với trường hợp của hai con sinh đôi của Ronaldo. Bạn bè và người thân của anh đều biết chuyện nhưng vẫn giữ im lặng hoặc phủ nhận cho đến khi Ronaldo chính thức lên tiếng. Lần này, CR7 vẫn cứ để mọi người đoán già đoán non.

Georgina diện đồ chật, đi giày cao gót khi ăn tối cùng Ronaldo - Ảnh 5.

Tháng 10 tới, Ronaldo có thể đón đứa con thứ tư và là đứa con đầu tiên mà người hâm mộ biết mặt mẹ của đứa bé. Cả ba người con đầu của Ronaldo đều nhờ người mang thai hộ ở Mỹ.

Georgina diện đồ chật, đi giày cao gót khi ăn tối cùng Ronaldo - Ảnh 6.

Ronaldo chỉ mới quen Georgina gần một năm. Nhưng có lẽ anh đã quyết định gắn bó lâu dài với cô. Gia đình và bạn bè của CR7 đều quý mến cô gái người Tây Ban Nha.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Georgina


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.