Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa

Rất đông người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có mặt tại Malaysia, sẵn sàng đến sân Bukit Jalil để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết lượt đi AFF Cup gặp Malaysia.

Rất đông người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có mặt tại Malaysia, sẵn sàng đến sân Bukit Jalil để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết lượt đi AFF Cup gặp Malaysia.

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-1ĐT Việt Nam sẽ kết thúc chiến dịch AFF Cup 2018 bằng trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Đồ họa: Minh Phúc.

Để hạ tuyển Việt Nam, người Malaysia tìm đến 'Phù thủy' Rajagobal

Trước giờ đại chiến đối thủ Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, đội tuyển Malaysia bất ngờ được chiến lược gia Rajagobal Krishnasamy, người từng 2 lần đánh bại tuyển Việt Nam ghé thăm.

Để hạ tuyển Việt Nam, người Malaysia tìm đến 'Phù thủy' Rajagobal

Trước giờ đại chiến đối thủ Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, đội tuyển Malaysia bất ngờ được chiến lược gia Rajagobal Krishnasamy ghé thăm.

Cơn mưa lớn trút xuống SVĐ Bukit Jalil nhưng không làm giảm sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-2Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-3

Dự báo thời tiết theo giờ tại Kuala Lumpur. Vào lúc 15h55 (giờ địa phương), một cơn mưa bất ngờ trút xuống SVĐ Bukit Jalil. Không loại trừ khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ phải trải qua một trận "thủy chiến" với chủ nhà vào tối nay.

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-4

 

Chị Trần Thị Hồng Muội mặc áo đỏ đến để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Chị cũng dành tình cảm cho đội chủ nhà bởi chồng chị là người Malaysia. Ảnh: Thuận Thắng.

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-5

5 tiếng trước giờ bóng lăn, CĐV Malaysia đã xếp hàng ngay ngắn để vào sân Bukit Jalil, không hề có tình trạng chen lấn xô đẩy. Ảnh: Hiếu Duy.

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-6

Hàng nghìn cổ động viên cả hai đội Việt Nam và Malaysia đã có mặt tại sân Bukit Jalil. Riêng CĐV Việt Nam ở Gate E (cổng vào E) hiện có khoảng 50 người. Trời bắt đầu đổ mưa ở Kuala Lumpur. Ảnh: Minh Chiến.

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-7Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-8

Bạn An Thắng chia sẻ trên trang cá nhân bức tranh hí họa trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia với hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo bẫy thành công "những chú hổ" - biệt danh của đội Malaysia.

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-9

Lúc 14h15, khoảng hơn 5 tiếng trước trận chung kết lượt đi AFF Cup, nhưng nhiều cổ động viên Việt Nam đã có mặt ở sân Bukit Jalil. Trong đó, nhiều em bé cũng được bố mẹ cho đến sân để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Minh Chiến.

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-10Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-11

Các cổ động viên nước ngoài gọi họ là Ultras Malaysia - nhóm cổ động viên bóng đá cuồng nhiệt nhất đất nước, còn họ tự gọi mình là Ultras Malaya.

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-12Ultras Malaysia - những 'gã điên' của Đông Nam Á

Các cổ động viên nước ngoài gọi họ là Ultras Malaysia - nhóm cổ động viên bóng đá cuồng nhiệt nhất đất nước, còn họ tự gọi mình là Ultras Malaya.

Trước trận đấu, bình luận viên Quang Huy nhận định: "Malaysia là đội mạnh, nhưng vẫn yếu hơn tuyển Việt Nam". Anh dự đoán thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ không thua trên sân Bukit Jalil của Malaysia.

Với sự tiếp sức của người hâm mộ, tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ có kết quả tích cực ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Ảnh: Trần Triều.

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-13Người hâm mộ Việt Nam vui mừng khi đáp chuyến bay đến Malaysia cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo. Họ trở thành điểm tựa tinh thần cho các cầu thủ khi thi đấu ở "chảo lửa" Bukit Jalil. Ảnh: Thuận Thắng.

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-14

950 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup

Đơn giá mà nhà đài đưa ra với gói quảng cáo 30 giây trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12 tới đây đã tăng lên mức 950 triệu đồng.

950 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết lượt về AFF Cup

Đơn giá mà nhà đài đưa ra với gói quảng cáo 30 giây trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12 tới đây đã tăng lên mức 950 triệu đồng.

Tiền đạo Malaysia: 'Tôi có cách khoan thủng hàng thủ tuyển Việt Nam'

Chia sẻ trên tờ Bahrain, tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha khẳng định đội tuyển Malaysia rút được nhiều bài học sau trận thua Việt Nam 0-2 ở vòng bảng: “Sau trận thua ở Mỹ Đình, tuyển Malaysia đã có nhiều bài học kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ chấn chỉnh ở lần tái đấu tới. Toàn đội Malaysia nhất định phải có lợi thế khi được chơi trên sân nhà".

“Tôi có xem lại màn trình diễn của bản thân ở trận gặp Việt Nam tại vòng bảng. Tôi thừa nhận mình mắc không ít sai lầm. Khi xem lại băng ghi hình, tôi nghĩ mình đã có một số cách để khoan thủng hàng thủ chắc chắn của tuyển Việt Nam”, Talaha cho biết.

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-15

Cổng E tại SVĐ Bukit Jalil xuất hiện nhiều cửa hàng lưu niệm do người dân địa phương lập nên với những mặt hàng liên quan đến tuyển quốc gia Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến (từ Malaysia).

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-16Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-17

 

Chia sẻ trước thềm trận chung kết AFF Cup, cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương nhận định: "Malaysia là đội bóng mạnh cả về thể lực lẫn tinh thần. Với lợi thế sân nhà, họ sẽ cố gắng áp đặt lối chơi như cách từng làm với Thái Lan. Tuyển Việt Nam nên chơi bình tĩnh để giành một kết quả thuận lợi, qua đó tạo tiền đề cho trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình".

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-18

 

Trên trang cá nhân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải gửi tâm thư xúc động đến người hâm mộ: "Hải đã từng sống trong khoảnh khắc cả dân tộc cùng ca vang bài ca chiến thắng vào những ngày cuối năm 2008, khi Việt Nam nâng cao cúp vô địch AFF Cup. Bản thân Hải cũng đã từng phải chịu nỗi buồn khi đã rất gần ngưỡng cửa lịch sử, đó là khi Hải và đồng đội phải dừng bước sau 120 phút chung kết U23 tại Thường Châu.

Hải luôn ý thức và cảm nhận được rằng tình cảm của người dân Việt Nam dành cho trái bóng lớn lao đến nhường nào. Chúng ta, mỗi con người Việt Nam trong đó có Hải luôn tin rằng sẽ có ngày bóng đá Việt Nam thêm 1 lần nữa chạm đến đỉnh vinh quang, bởi lẽ dù trải qua bao thăng trầm, bao khó khăn, chúng ta vẫn không lùi bước, hướng về niềm tin sẽ chiến thắng".

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-19

Các gian hàng bắt đầu đón những đợt khách đầu tiên. Bên ngoài SVĐ Bukit Jalil, cảnh sát đã được huy động để điều tiết giao thông. Ảnh: Minh Chiến (từ Malaysia).

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-20Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-21

Nhận định về trận chung kết lượt đi AFF Cup diễn ra vào chiều tối nay, tiền vệ Minh Vương cho biết: "Malaysia là đội bóng có lối chơi khó chịu, đánh bại họ là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đang có phong độ tốt và hoàn toàn đủ khả năng giành một kết quả thuận lợi trên sân đối thủ".

Hàng nghìn CĐV kéo về sân Bukit Jalil, trời bắt đầu đổ mưa-22

Theo Zing


AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.