Hãy cứ ước mơ và khóc khi cần!

Con người ta, sẽ khóc trong niềm vui hạnh phúc và cười trong nước mắt khi nhận ra những thành công mà mình đã, đang và sẽ làm được...

Con người ta, sẽ khóc trong niềm vui hạnh phúc và cười trong nước mắt khi nhận ra những thành công mà mình đã, đang và sẽ làm được...

Lỗ Tấn từng nói "Ước mơ không phải là cái gì sẵn có, cũng không phải là cái gì không thể có. Ước mơ giống như một con đường chưa có, nhưng con người sẽ khai phá và vượt qua"... Để rồi đêm qua, cả thế giới đã được chứng kiến "người đàn ông khóc" Serey Die đã khai phá, vượt qua, tìm đến được ước mơ của mình. 

Con người ta, sẽ khóc khi đứng trước khó khăn, mất mát trong cuộc đời, và cười khi khi vượt qua nỗi khó khăn đó.

Đó là tiền vệ Serey Die của Bờ Biển Ngà!

Con người ta, sẽ khóc trong niềm vui hạnh phúc và cười trong nước mắt khi nhận ra những thành công mà mình đã, đang và sẽ làm được.

Đó là cầu thủ 30 tuổi Serey Die của CLB FC Basel! Cái tuổi mà 4 năm sau không ai dám nói trước là sẽ được tham dự thêm một kỳ World Cup nữa.

Đêm qua, chứng kiến Serey Die rơi những giọt nước mắt khi đang cử hành quốc ca, nhiều người cho rằng anh xúc động khi đứng trước một mất mát lớn trong đời của mình vì nghe tin bố của anh mới mất trước đó hai giờ... Thế nhưng, giọt nước mắt của Serey Die đang rơi đêm qua là "vì quá xúc động và tự hào khi được phục vụ đất nước tôi là Bờ Biển Ngà tại World Cup. Trước đây, tôi chưa từng nghĩ rằng mình có thể được chơi tại World Cup"...

Trong trận đấu với Colombia, Serey Die, tiền vệ ĐT Bờ Biển Ngà bật khóc nức nở khi giai điệu quốc ca vang lên. Cầu thủ 29 tuổi quá xúc động khi lần đầu tiên được đá chính trong 1 trận đấu tại VCK World Cup.
 Trong trận đấu với Colombia vào đêm qua, Serey Die, tiền vệ ĐT Bờ Biển Ngà   bật khóc nức nở khi giai điệu quốc ca vang lên. Cầu thủ 29 tuổi quá xúc động   khi lần đầu tiên được đá chính trong 1 trận đấu tại VCK World Cup.

Ngày hôm nay, bạn có thể tin rằng, người đàn ông khóc không phải là yếu đuối, người biết khóc thực ra là người đang hạnh phúc. 

Ngày hôm nay, bạn có thể tin rằng, nếu đến một ngày bạn không còn khóc được nữa thì đó cũng là lúc bạn chẳng thể nào có được một nụ cười thật sự.

Serey Die đã làm cho hàng triệu, hàng triệu tín đồ "túc cầu giáo" tin rằng anh đang rất hạnh phúc với ước mơ đã thành hiện thực.

Phải chăng đó chính là những giọt nước mắt hạnh phúc mà những Neymar, Julio Cesar đã rơi với mùa World Cup lần này!

Serey Die đã đánh thức để cho cho chúng ta thấy rằng đừng đánh mất niềm tin yêu vào ước mơ trong cuộc sống. Cuộc đời sẽ tàn phai khi tâm hồn, hy vọng và hoài bão khép lại. Chỉ cần tin rằng, nếu kiên cường với ước mơ của mình, thế giới, cuộc sống sẽ mỉm cười với chúng ta. Vì thế, hãy cứ ước mơ và khóc khi cần khóc!

Theo Chí Thanh/MegaFun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.