Hé lộ kế hoạch khủng cho Barca "ngửi khói" của Man United

Man United đang muốn “nhuộm đỏ trời Âu” bằng cách gấp rút bổ nhiệm tới 50 tuyển trạch viên để săn lùng những tài năng trẻ trên khắp toàn cầu.

Man United đang muốn “nhuộm đỏ trời Âu” bằng cách gấp rút bổ nhiệm tới 50 tuyển trạch viên để săn lùng những tài năng trẻ trên khắp toàn cầu.

Hé lộ kế hoạch khủng cho Barca ngửi khói của Man United-1

Theo Dailymail, kế hoạch bổ nhiệm 50 tuyển trạch viên mới sẽ được thực hiện trong vài tháng tới và đây chính là vấn đề vô cùng quan trọng để cải tổ Man United theo hướng chiến lược.

Hệ thống tuyển trạch viên khổng lồ này sẽ được phân bố một cách bài bản, phát triển thành nhiều mạng lưới chân rết nhằm phát hiện những lứa tài năng trẻ mới trên phạm vi toàn cầu.

Điểm quan trọng hàng đầu trong kế hoạch này là mạng lưới tuyển trạch viên của Quỷ đỏ phải đủ cả chiều rộng lẫn chiều sâu để vượt qua nhiều mạng lưới của những đại gia khác tại châu Âu.

Theo Dailymail, trước kia hệ thống tuyển trạch của Man United đã hoạt động rất hiệu quả dưới thời Sir Alex Ferguson, nhưng nó đã trở nên yếu hẳn kể từ khi vị HLV huyền thoại giải nghệ.

Chính vì thế, Phó chủ tịch Ed Woodward đã quyết định phải mở rộng hệ thống này ở một cấp độ cao hơn. Được biết, đội ngũ những "tai mắt" này sẽ được cài cắm ở tất cả các quốc gia thuộc diện "tiềm năng".

Hé lộ kế hoạch khủng cho Barca ngửi khói của Man United-2

 

Dù không đem lại hiệu quả tức thì cho Mourinho nhưng kế hoạch mới hứa hẹn sẽ làm thay đổi bộ mặt của Man United.

 

50 tuyển trạch viên sẽ được hỗ trợ bởi công ty Nolan Partners và ông Marcel Bout – một chuyên gia trước kia từng lên tiếng phản đối Louis van Gaal. Dự kiến kể từ tháng Giêng tới, ông Marcel Bout sẽ nắm vai trò đầu tàu cùng với Jim Lawlor.

Trong hệ thống mới cũng sẽ gồm những tuyển trạch viên rất giỏi và giàu kinh nghiệm như Roy Beukenkamp, Henny de Regt, Tommy Moller Nielsen, Derek Langley hay cựu hậu vệ Nicky Butt…

Hiện tại, vẫn chưa thể biết bản kế hoạch đồ sộ này sẽ phát huy tác dụng đến đâu nhưng chắc chắn nếu chỉ tạm nhìn vào số lượng thì đội chủ sân Old Trafford sẽ vượt qua Barca để trở thành CLB có hệ thống tuyển trạch hàng đầu tại châu Âu.

Nếu săn sao trẻ tốt, Man United có thể có nhiều hơn những Pogba mà chẳng cần tốn đến 100 triệu bảng. Đây sẽ là cơ sở để Quỷ đỏ tìm lại ánh hào quang xưa, thậm chí còn phát triển bền vững hơn nữa.

Theo Trí Thức Trẻ


Man United


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.