HLV Guardiola lặng lẽ cưới vợ

Sau hơn 20 năm bên nhau và có ba đứa con, nhà cầm quân của Bayern Munich mới tổ chức hôn lễ với người bạn đời Cristina.

Sau hơn 20 năm bên nhau và có ba đứa con, nhà cầm quân của Bayern Munich mới tổ chức hôn lễ với người bạn đời Cristina.

pep2-1556-1401503294.jpg

HLV Pep Guardiola và bạn gái Cristina chính thức trở thành vợ chồng hôm 29/5. Ảnh: Bekia.

Cũng giống như tính cách kín đáo, thâm trầm của mình, đám cưới của HLV Pep Guardiola rất đơn giản và diễn ra trong bí mật tại một nhà thờ nhỏ ở Matadepera, Catalonia, Tây Ban Nha sáng 29/5. Có khoảng 10 người tham dự ngày vui của cặp đôi trong đó có bố mẹ hai bên và ba đứa con của họ. HLV Guardiola và người đẹp Cristina không mặc đồ cầu kỳ mà diện trang phục thường ngày, lịch sự tới làm lễ.

HLV Bayern Munich hiếm khi nói về chuyện gia đình trong các buổi họp báo. Trong một số lần ít ỏi nhắc tới Cristina, Pep Guardiola thường gọi cô là bạn gái chứ không gọi là vợ khiến nhiều người nghi ngờ việc cặp đôi chưa tổ chức đám cưới. Sau hơn 20 năm sống bên nhau, nhà cầm quân 43 tuổi và vợ có ba đứa con là Maria (13 tuổi), Marius (11 tuổi) và Valentina (6 tuổi).

pep3-2572-1401503294.jpg
pep4-4599-1401503294.jpg

HLV Guardiola mặc áo màu be còn bà xã khoác áo đỏ nổi bật trong ngày vui. Ảnh: 101GG.

Người bạn đời của HLV Pep Guardiola là một phụ nữ đẹp dịu hiền và kín tiếng. Cristina lặng thầm chăm sóc tổ ấm bé nhỏ để chồng toàn tâm toàn ý với  sự nghiệp cầm quân, không đòi hỏi danh phận chính thức dù bên nhau đã lâu. Đáp lại, dù không thể hiện tình yêu công khai với vợ, Pep Guardiola dành hết thời gian rảnh rỗi để ở bên gia đình.

Sau khi cùng Barcelona thâu tóm nhiều danh hiệu cao quý, HLV người Tây Ban Nha tiếp tục được ca ngợi khi trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Bayern Munich đã đưa "Hùm xám" đoạt chức vô địch Bundesliga trước 7 vòng đấu và đăng quang Cúp quốc gia Đức.

pep1-7910-1401503294.jpg

HLV Munich bên vợ và ba đứa con. Ảnh: Zimbio.

Theo ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.