HLV Hữu Thắng tiết lộ lý do chưa gọi cầu thủ nhập tịch

Trước những câu hỏi của giới phóng viên về lý do vì sao cho tới lúc này, ĐT Việt Nam vẫn chưa mở cửa với các cầu thủ nhập tịch

Trước những câu hỏi của giới phóng viên về lý do vì sao cho tới lúc này, ĐT Việt Nam vẫn chưa mở cửa với các cầu thủ nhập tịch, HLV Hữu Thắng thừa nhận, đó là điều ông rất muốn, nhưng có nhiều vấn đề khiến ông không thể tự quyết định.

Thời gian qua, không ít lần dư luận ồn ào câu chuyện nên hay không nên gọi cầu thủ nhập tịch vào ĐT Việt Nam, nhất là khi những Công Vinh, Anh Đức... đều đã có tuổi, trong khi những cái tên có số má tại V.League như Hoàng Vũ Samson, Val Bakel, Merlo... thì liên tục bày tỏ nguyện vọng được cống hiến cho đội tuyển của dải đất hình chữ “S”.

hlv huu thang tiet lo ly do chua goi cau thu nhap tich hinh anh 1

HLV Hữu Thắng chưa thể gọi cầu thủ nhập tịch lên ĐT Việt Nam ở thời điểm này.

Tuy vậy, trong lần triệu tập đội tuyển mới đây để chuẩn bị cho trận giao hữu với Indonesia trên sân Thống Nhất, HLV Hữu Thắng một lần nữa nói không với cầu thủ nhập tịch. Trước những câu hỏi của phóng viên, nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh đã đưa ra câu trả lời của mình. Cụ thể ông khẳng định, gọi cầu thủ nhập tịch là điều bản thân rất muốn, nhưng có nhiều vấn đề khiến ông và Ban huấn luyện ĐT Việt Nam không thể tự đưa ra quyết định.

“Ở ĐT Việt Nam, ai chả muốn có con người tốt nhất để lối chơi đa dạng, có nhiều phương án đáp ứng đối thủ. Nhưng có những vấn đề mà cấp lãnh đạo cao hơn chưa thể đồng ý các điều khoản để cầu thủ nhập tịch khoác áo ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó một số cầu thủ nhập tịch cũng chưa đáp ứng được một số yêu cầu và một mình tôi không thể quyết định được vấn đề này”, HLV Hữu Thắng bày tỏ nỗi niềm của bản thân.

Hiện tại, có 20 cầu thủ đã tập trung cùng ĐT Việt Nam, tức là vẫn thiếu 10 gương mặt nữa. Trong 20 cầu thủ đã có mặt, 18 người lành lặn, chỉ có 2 người gặp vấn đề với chấn thương, đó là Quế Ngọc Hải và Đình Hoàng. Ngọc Hải dính chấn thương gối, còn Đình Hoàng bị đau ở sụn chêm. Đây cũng là lý do khiến cả hai vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của SLNA ở VL.League 2016.

Theo Danviet.vn

HLV Hữu Thắng

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.