HLV Malaysia quyết phá tan “giấc mơ” của Kiatisuk

HLV Dollah Salleh của Malaysia vừa lên tiếng tuyên bố, ông và các học trò sẽ làm tất cả những gì có thể để phá hỏng ước mơ làm nên kỷ lục của người đồng nghiệp Kiatisuk Senamuang tại AFF Cup.

HLV Dollah Salleh của Malaysia vừa lên tiếng tuyên bố, ông và các học trò sẽ làm tất cả những gì có thể để phá hỏng ước mơ làm nên kỷ lục của người đồng nghiệp Kiatisuk Senamuang tại AFF Cup.

Trước 2 trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014, HLV Kiatisuk của ĐT Thái Lan đang đứng trước cơ hội trở thành người đầu tiên lên ngôi vô địch ở giải đấu danh giá nhất Đông Nam Á trên cương vị cầu thủ và HLV (khi còn là cầu thủ nhà cầm quân 41 tuổi cùng ĐT Thái Lan đăng quang vào các năm 1996, 2000 và 2002).

Dù vậy, nếu muốn làm được điều đó, Kiatisuk và các học trò buộc phải đánh bại Malaysia ở 2 cuộc chạm trán sắp tới. Trận lượt đi diễn ra tại sân Rajamangala, Bangkok vào ngày 17.11 tới. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur sau đó 3 ngày.

HLV Salleh.

Bất chấp việc Malaysia để thua 2-3 ở cuộc chạm trán tại vòng bảng, HLV Dollah Salleh vẫn lên tiếng tuyên bố, ông và các học trò sẽ làm tất cả những gì có thể để phá hỏng ước mơ của người đồng nghiệp Kiatisuk.

HLV Salleh phát biểu: “Sau cuộc đụng độ tại vòng đấu bảng, Kiatisuk đã bày tỏ mong muốn được chạm trán Malaysia ở trận chung kết. Bây giờ, điều ông ấy muốn đã trở thành sự thật.

Tôi biết, Kiatisuk đang quyết tâm trở thành người đầu tiên vô địch AFF trên cương vị cầu thủ lẫn HLV. Tuy vậy, ở giải đấu này, tôi cũng đã phá vỡ 2 kỷ lục và tôi đang muốn làm điều đó thêm một lần nữa.

Kể từ đầu giải đến nay, các học trò của tôi đã có sự tiến bộ vượt bậc. Ngoài ra, chúng tôi cũng rút ra được rất nhiều bài học sau trận thua trước người Thái ở vòng bảng.

Nếu để Thái Lan thoải mái triển khai lối đá của họ, bạn sẽ phải trả giá đắt. Vì vậy, ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ cố gắng chia cắt sự liên lạc giữa 3 tuyến của họ. Chỉ cần làm được điều đó, tôi tin rằng Malaysia sẽ đánh bại được Thái Lan”.

Ở giải đấu lần này, nhà cầm quân 51 tuổi và các học trò đã chấm dứt quãng thời gian 12 năm không thắng trước Singapore khi đánh bại đội bóng đảo quốc sư tử 3-1 ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Bên cạnh đó, Malaysia còn có được chiến thắng đầu tiên trước Việt Nam (thắng 4-2 ở lượt về vòng bán kết). Đây là lần đầu tiên họ làm được điều này kể từ năm 1991.

Theo danviet.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.