HLV Miura công bố 30 cầu thủ tập trung SEA Games 28

HLV Miura đã công bố 30 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28, đã có rất nhiều thay đổi so với danh sách dự kiến ban đầu trình lên cách đây không lâu.

HLV Miura đã công bố 30 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28, đã có rất nhiều thay đổi so với danh sách dự kiến ban đầu trình lên cách đây không lâu.

U23 VIệt Nam, SEA Games 28, HLV Miura, danh sach 30 cau thu du SEA Games 28, Văn Tiến, Công Phượng, Hoàng Thịnh, Văn Toàn, Phi Sơn, U23 Vn du SEA Games 28

Danh sách 30 cầu thủ triệu tập lần này có nhiều thay đổi

HAGL vẫn là đội có số lượng cầu thủ được gọi nhiều nhất trong số các CLB tại V-League 2015. Ngoài những trường hợp như Xuân Trường, Lê Văn Sơn hay Hồng Duy (chấn thương hoặc chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn), HAGL vẫn đóng góp tới 7 cầu thủ trong đợt tập trung lần này gồm: thủ môn Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường, hậu vệ Đức Lương, Tiến Dũng, tiền vệ Tuấn Anh và hai tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn. Không có nhiều bất ngờ với những cái tên kể trên, đa phần đó là những cầu thủ đã được triệu tập tại vòng loại U23 châu Á.

Trong số 30 cầu thủ được triệu tập, có rất nhiều cầu thủ đã thi đấu tốt tại ASIAD 17 cũng được triệu tập cho SEA Games 28 gồm Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Huy Hùng, Mạc Hồng Quân, Trần Phi Sơn và Nguyễn Minh Tùng. Trong số những cầu thủ kể trên, Phi Sơn đang có phong độ ấn tượng nhất. HLV Miura trong bài phỏng vấn mới đây cũng đánh giá rất cao sự trưởng thành và phong cách thi đấu hiệu quả của tuyển thủ này.

Tại hàng hậu vệ, trung vệ cao 1m90 Phạm Hoàng Lâm cũng được triệu tập trở lại sau khi bình phục chấn thương tại vòng loại U23 châu Á. Ngoài ra ông Miura cũng bổ sung thêm một hậu vệ có thể hình rất lý tưởng khác là Vũ Ngọc Thịnh của Hải Phòng. Sự góp mặt của bộ đôi hậu vệ cao to được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều sự tin tưởng hơn ở tuyến dưới của U23 Việt Nam.

Ngày 5.5, tất cả các cầu thủ sẽ tập trung tại Hà Nội và ngày 9.5 sẽ có trận giao hữu với U.23 Hàn Quốc tại sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Danh sách cụ thể:

Thủ môn (5): Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường (HAGL), Phí Minh Long, Nguyễn Văn Công (Hà Nội T&T), Trần Minh Toàn (Tây Ninh).

Hậu vệ (9): Lê Đức Lương, Bùi Tiến Dũng (HAGL), Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải (SLNA), Huỳnh Tấn Tài, Phạm Hoàng Lâm (Long An), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Nguyễn Minh Tùng (Quảng Ninh).

Tiền vệ (9): Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Trần Phi Sơn, Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam).

Tiền đạo (7): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hồ Tuấn Tài, Hồ Phúc Tịnh (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng), Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh).

Theo Thethao247.vn - ĐSPL



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.