HLV Park: 'Tuyển Việt Nam suýt thua nhưng cũng có cơ hội của mình'

HLV Park Hang-seo tin tuyển Việt Nam đã chơi tốt sau 90 phút căng thẳng với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Thammasat.

HLV Park Hang-seo tin tuyển Việt Nam đã chơi tốt sau 90 phút căng thẳng với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Thammasat.

Mở đầu buổi họp báo sau khi hòa 0-0 trước Thái Lan trong trận mở màn bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ: "Tuyển Việt Nam suýt thua nhưng cũng có cơ hội của mình".

HLV Park: Tuyển Việt Nam suýt thua nhưng cũng có cơ hội của mình-1

Huấn luyện viên Park Hang-seo trả lời họp báo sau trận. Ảnh: Minh Chiến.

"Tuyển Việt Nam đã có trận đấu khó khăn. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng, tôi cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ. Đây là trận đấu quá khó khăn", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Khi nói về pha va chạm với đồng nghiệp bên phía Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho rằng trên sân luôn có rất nhiều tình huống, và ông gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi phải nhận thẻ vàng.

Nhận xét về tiền vệ Tuấn Anh, HLV Park chia sẻ: "Đó là cầu thủ tuyệt vời, nên cậu ấy mới có mặt trong đội hình xuất phát. Tôi hài lòng, bởi đội đã có trận đấu tốt".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng giải thích việc xếp Tiến Linh đá chính: "Anh Đức không có thể lực tốt, nên Tiến Linh là người thay thế và đã hoàn thành tốt vai trò trong hiệp một. Trong khi đó, Văn Hậu không được xếp đá chính vì mới trở lại tập luyện hôm 4/9".

Trước khi kết thúc buổi họp báo, HLV Park Hang-seo dành những lời tôn trọng cho đồng nghiệp bên phía Thái Lan. Ông cho rằng đó là huấn luyện viên có năng lực và nhiều kinh nghiệm. "Đội tuyển Thái Lan sẽ còn tiến bộ dưới sự dẫn dắt của HLV Nishino", ông Park nhận định.

Sau khi tiếp đón tuyển Việt Nam, Thái Lan sẽ có trận đấu ở lượt thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 trên sân của Indonesia vào ngày 10/9. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận thứ 2 vòng bảng gặp Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 10/10.

HLV Park: Tuyển Việt Nam suýt thua nhưng cũng có cơ hội của mình-2

Theo Zing


World Cup 2022

Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.