Ibrahimovic tập luyện điên cuồng, chờ ngày tái ngộ MU

Ibrahimovic đang nỗ lực tập luyện cố gắng bình phục chấn thương, chờ ngày tái ngộ Man Utd. HLV Mourinho chẳng giấu giếm ý định sẽ đưa cầu thủ này trở lại CLB sau khi bình phục

Ibrahimovic đang nỗ lực tập luyện cố gắng bình phục chấn thương, chờ ngày tái ngộ Man Utd. HLV Mourinho chẳng giấu giếm ý định sẽ đưa cầu thủ này trở lại CLB sau khi bình phục.

Như đã biết, Ibrahimovic đã dính chấn thương nặng ở đầu gối hồi tháng 4. Tuy nhiên, cầu thủ này không dễ “thỏa hiệp” với chấn thương.

Ibrahimovic điên cuồng tập luyện để lấy lại vóc dáng
Ibrahimovic điên cuồng tập luyện để lấy lại vóc dáng

Ibrahimovic đã tuyên bố mình không hề “phế” và muốn tiếp tục ở lại chinh chiến ở châu Âu (trong đó, mục tiêu lớn của cầu thủ này là tái ngộ M.U).

Trong thời gian qua, Ibrahimovic đã thể hiện quyết tâm ấy. Cầu thủ người Thụy Điển đã có thể đi bộ ở hồ bơi, tiếp xúc với bóng và gần nhất, anh đã cho thấy mình đã có thể thực hiện động tác tâng bóng.

Chưa dừng ở đó, tiền đạo 36 tuổi đang vùi mình ở phòng tập thể hình với hy vọng có thể sớm tìm lại được vóc dáng sau những ngày tháng điều trị chấn thương.

Ibrahimovic có thể tái ngộ MU sau khi bình phục chấn thương

Ibrahimovic có thể tái ngộ MU sau khi bình phục chấn thương

HLV Mourinho cũng chẳng giấu giếm ý định đưa Ibrahimovic trở lại M.U sau khi bình phục chấn thương. Cách đây vài ngày, ông đã khẳng định đang đàm phán đón trở lại chân sút người Thụy Điển.

Phát biểu trước báo giới, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi đang đàm phán với Ibrahimovic. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ ở lại chúng tôi. Ibrahimovic vẫn chưa hài lòng với những cống hiến mùa giải trước. Cậu ấy muốn cống hiến cho CLB nhiều hơn thế”.

Theo Dantri.com.vn


Ibrahimovic

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.