Jennifer Lopez rút lui, World Cup 2014 vỡ kịch bản ngày khai mạc

Jennifer Lopez, nữ ca sĩ thể hiện bài hát chính thức của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bất ngờ rút lui khỏi lễ khai mạc.

Jennifer Lopez, nữ ca sĩ thể hiện bài hát chính thức của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bất ngờ rút lui khỏi lễ khai mạc.

Như đã biết, Jennifer Lopez là một trong một trong 3 ca sĩ thể hiện ca khúc chính thức của World Cup 2014 mang tên We Are One cùng hai đồng nghiệp, rapper người Mỹ gốc Cuba Pitbull và danh ca người Brazil Claudia Leitte.

Nữ ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez không thể tham gia biểu diễn tại lễ khai mạc

Chỉ còn vài ngày nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, lễ khai mạc giải đấu được cả thế giới chờ đợi bất ngờ gặp sự cố khi ngôi sao nhạc Pop Jennifer Lopez không thể tham gia biểu diễn.

LĐBĐ thế giới FIFA đã đưa ra thông báo: “Vì vấn đề sản xuất, Jennifer Lopez, một trong những nghệ sĩ trình diễn bài hát chính thức We Are One sẽ không thể biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup năm nay”.

Trước đó, nữ danh ca người Mỹ cũng vắng mặt khi Pitbull và Claudia Leitte công bố kế hoạch thu âm bài hát này.

We Are One, ca khúc chính thức của VCK World Cup 2014 không nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân Brazil bởi bài hát chủ yếu được hát bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha. Thêm vào đó, nữ danh ca của nước chủ nhà chỉ được hát một vài câu tiếng mẹ đẻ (tiếng Bồ Đào Nha).

Jennifer Lopez (trái) biểu diễn cùng hai đồng nghiệp Pitbull và Claudia Leitte

Theo dự kiến ban đầu, màn trình diễn của Jennifer Lopez có sự tham gia của hơn 600 người, biểu diễn trên nền tiếng trống Olodum truyền thống của Brazil. Buổi lễ khai mạc World Cup 2014 dự kiến kéo dài 25 phút với khoảng 60.000 khán giả có mặt trên sân Corinthians Arena tại Sao Paolo, cùng với đó là gần một tỷ người theo dõi qua truyền hình.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu mở màn giữa đội chủ nhà Brazil và Croatia.
 
 
Theo Thanh Hương (Bongdaso.com)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.