Kaka đăng status chia sẻ đầy cảm động về tình cha con

Ngôi sao người Brazil, Kaka mới đây đã có những chia sẻ hết sức chân thành về tổ ấm của mình cũng như người cha thân yêu.

Ngôi sao người Brazil, Kaka mới đây đã có những chia sẻ hết sức chân thành về tổ ấm của mình cũng như người cha thân yêu.

Danh thủ người Brazil Kaka được biết đến như là 1 trong những ông bố tuyệt vời nhất của gia đình trong làng túc cầu hiện nay. Cuối tuần trước, anh đã chia sẻ một đoạn status khá cảm động về tình cha con giữa anh và bố đẻ, cũng như với những thiên thần nhỏ của mình trên trang Facebook cá nhân.

Bức hình được Kaka đăng tải trên facebook cá nhân kèm theo những chia sẻ ý nghĩa về cha và các con anh.

“Chúc mừng ngày lễ của cha, chúc mừng tất cả những người đang được làm cha. Cảm ơn chúa đã dành tặng các con cho tôi, cho tôi cơ hội được làm cha”, Kaka thổ lộ.

Anh cũng không quên dành tặng cho người cha đáng kính của mình những tình cảm đặc biệt nhất: "Cha tôi luôn là 1 tấm gương sáng để tôi noi theo. Ông chính là 1 giáo viên của cuộc đời tôi, dạy tôi không chỉ bằng lời nói và hành động mà còn bằng cả trái tim ấm áp của ông”.

Ít ngày trước đó cũng là dịp sinh nhật bà xã Caroline của tiền vệ này. Tuy nhiên, do bận du đấu với Real, Kaka không thể ở bên cạnh cô cùng những người thân trong ngày này. Dẫu vậy, tiền vệ người Brazil vẫn khiến vợ anh cũng như đông đảo người hâm mộ cảm động bằng những lời chúc chân thành và chứa chan tình cảm.

Kaka viết: “Hôm nay là ngày của em. Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất. Anh yêu em”, một lời chúc ngọt ngào vô cùng đáng yêu.

Gia đình Kaka là 1 trong những tổ ấm hạnh phúc nhất làng túc cầu hiện nay.

Theo Kenh14/Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.