Không Ronaldo, Real vẫn đập nát Barca bằng siêu phẩm của Asensio

Trên sân nhà, Real vẫn dễ dàng đánh bại Barca để lên ngôi tại siêu cúp Tây Ban Nha dù không có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo

Trên sân nhà, Real vẫn dễ dàng đánh bại Barca để lên ngôi tại siêu cúp Tây Ban Nha dù không có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo.

Không Ronaldo, Real vẫn đập nát Barca bằng siêu phẩm của Asensio

Ghi bàn
Real: Asensio (4'), Benzema (39')

Real đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của thế giới, kể cả là Barca. Ở trận lượt đi, Los Blancos đã đè bẹp đại kình địch 3-1 ngay tại Nou Camp. Đến lần tái đấu ở Bernabeu, kịch bản vẫn không khác nhiều dù Ronaldo không được thi đấu vì án treo giò.

Ngôi sao sáng nhất của trận đấu này là tài năng trẻ Marco Asensio. Ngay phút thứ 4, nhận bóng từ trung lộ, Asensio quyết định sút xa đầy táo bạo. Quỹ đạo bóng bay cực kỳ khó đoán găm thẳng vào góc cao khung thành và làm bó tay Ter Stegen. Siêu phẩm từ rất sớm này coi như đóng đinh vào cỗ quan tài của Barca bởi tỷ số lúc này đã là 4-1 cho Real Madrid.

Bàn thắng để đời của Asensio
Bàn thắng để đời của Asensio

Đến phút 39, từ một đường tấn công bên cánh trái, Marcelo xuống sát biên trước khi trả ngược vào trong. Sau một nhịp khống chế đẳng cấp, Karim Benzema xoay người dứt điểm bằng chân trái đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-0.

Những phút còn lại, Barca điên cuồng tấn công nhằm tìm bàn thắng danh dự nhưng bất thành. Cả 3 sự thay đổi trong hiệp 2 bao gồm Nelson Semedo, Gerard Deulofeu và Lucas Digne đều không để lại nhiều dấu ấn. Chung cuộc, Real giành chiến thắng 2-0, tỷ số sau 2 lượt trận là 5-1. Kền kền trắng xuất sắc đạt danh hiệu thứ 2 trong mùa giải mới sau siêu cúp châu Âu.

Theo Bongdaplus.vn

Ronaldo

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.