Larissa Riquelme và Jonathan Fabbro: Vờn cảnh sát vì… “nhấp nhổm” trong xe

Vụ người đẹp vô địch là cởi Larissa Riquelme và cầu thủ Jonathan Fabbro bị cảnh sát rượt đuổi như phim hành động bỗng dưng nóng trở lại vì cơ sự nhạy cảm chẳng ai ngờ.

Vụ người đẹp vô địch là cởi Larissa Riquelme và cầu thủ Jonathan Fabbro bị cảnh sát rượt đuổi như phim hành động bỗng dưng nóng trở lại vì cơ sự nhạy cảm chẳng ai ngờ.

Larissa Riquelme và Jonathan Fabbro: Vờn cảnh sát vì… “nhấp nhổm” trong xe

Larissa chuyên làm những điều không ai dám bắt chước


BỊ ĐUỔI VÌ NHẤP NHỔM TRONG XE
Giáng sinh, năm mới thì chẳng ai muốn nhắc lại chuyện đâm xe hay bị cảnh sát đuổi bắt cả. Nhưng vụ Larissa và Fabbro vờn cảnh sát lại đang thành chuyện cửa miệng dịp này của những người Paraguay.

Hóa ra, vụ rượt đuổi như phim xảy ra trên khu phố Carmelitas ở thủ đô Asuncion của Paraguay ngày 20/7/2012 không phải bắt nguồn từ lỗi giao thông như các thông tin ban đầu. Fabbro nhấn ga chạy như bị ma đuổi chẳng phải vì chiếc BMW màu trắng của anh bị phát hiện không có biển đăng ký hay bị bắn tốc độ.

Fabbro mất tự chủ khi ở bên Larissa



Các trang báo tại Paraguay hôm qua đồng loạt đăng tải chi tiết gây sốc: Tất cả cũng chỉ vì Larissa và Fabbro làm… chuyện ấy ngay trong chiếc BMW kể trên. Số là hôm đó chẳng biết Larissa và Fabbro vừa ăn thứ gì mà “máu” đến độ đang chạy xe cũng phải dừng lại ngay góc phố Carmelitas để giải tỏa cơn khát mây mưa.

Mặc phố đông người qua lại, người đẹp sở hữu số đo 98-60-94 và tiền vệ tấn công của CLB Cerro Porteno vẫn tự nhiên rập rình như ở nhà. Thấy dáng nhấp nhổm qua kính xe kèm những âm thanh nhạy cảm phát ra từ trong xe, những người xung quanh đã gọi cảnh sát tới để lập lại văn minh đô thị.

Lúc nghe còi xe cảnh sát rú inh ỏi, Larissa và Fabbro mới sực tỉnh. Bảo vi phạm các lỗi thông thường thì họ còn xuống xe xuất trình giấy tờ, chứ đang trong tình thế nhạy cảm thế này thì Fabbro đành liều nhấn tẹt ga, bỏ chạy.

Trên đường trốn chạy, tuyển thủ Paraguay đâm vào một người đi xe máy có tên Antonio Moreno trước khi bị cảnh sát bắt kịp và áp tải về đồn. May mà nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Chiếc xe “gây án” của Fabbro và Larissa



Đến giờ, khi “nguyên nhân vì sao và động cơ nào” của vụ rượt đuổi được làm rõ trắng đen, thì có thể phỏng đoán rằng Fabbro đâm phải Moreno không phải vì anh non tay lái hay vì hoảng loạn mà có lẽ tại anh và Larissa vừa chạy, vừa phải… mặc lại quần áo.

THẾ NÀY LÀ “THẾ DEFOE”
Vụ nhấp nhổm trong xe của Larissa và Fabbro không khỏi làm người ta nhớ lại vụ việc tương tự của Jermain Defoe. Hôm 18/4/2010, tiền đạo đang khoác áo Tottenham cũng bị phát hiện biến chiếc Toyota RAV4 của anh thành phòng ân ái di động.

Defoe vô tư chơi trò xấp ngửa với một cô gái trạc tuổi đôi mươi ngay trong chiếc Toyota RAV4 đậu gần sân chơi đầy các em nhỏ đang vui đùa. Dù sao thì Defoe vẫn còn may hơn Larissa và Fabbro khi những người xung quanh chỉ đem vụ chướng tai, gai mắt này tố trên mặt báo chứ không gọi cảnh sát tới dẹp.

Thỏa sức ái ân, ra sân thở dốc
Hồi đầu tháng 9 năm ngoái, khoảng 3 tuần sau khi cặp kè với Fabbro, Larissa phải thú nhận rằng cô cân nhắc bắt ngôi sao tấn công của Cerro Porteno “ngủ chay” một số ngày trong tuần. Lý do vì sau những ngày cô cho Fabbro “ghi bàn” thả cửa ở nhà, anh không còn sức để cày ải trên sân nữa.

Mơ biến sân cỏ thành sân nhỏ
Hồi tháng 7/2010, trả lời phỏng vấn một tạp chí của Brazil, Larissa không ngần ngại tuyên bố: “Tôi mơ được làm chuyện ấy trong một sân bóng nào đó”. Tiếc là đến giờ Larissa vẫn chưa hiện thực hóa được giấc mơ như vụ hậu vệ người Croatia, Dino Drpic và cô vợ bốc lửa Nives Celzijus của anh từng “hì hục” trên sân Maksimir của Dinamo Zagreb.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.