Lindsey Strutt - Mỹ nữ ngực trần xứ sương mù

Chăm chỉ "lột đồ" trên tạp chí, cô bạn gái của tiền vệ Doncaster Martin Woods đã khiến cánh mày râu ngất ngây vì thân hình đẫy đà cùng vòng 1 bốc lửa. Không thuộc hàng "sao" lắm tiền nhiều của" trong giới quần đùi áo số, song cầu thủ 26 tuổi lại khiến nhiều đồng đội ghen tị khi có cô bạn gái quyến rũ Lindsey Strutt

Chăm chỉ "lột đồ" trên tạpchí, cô bạn gái của tiền vệ Doncaster - Martin Woods đã khiến cánh mày râu ngấtngây vì thân hình đẫy đà cùng vòng 1 bốc lửa.

Không thuộc hàng "sao" lắm tiền nhiều của" trong giới quần đùi áo số, song cầuthủ 26 tuổi lại khiến nhiều đồng đội ghen tị khi có cô bạn gái quyến rũ LindseyStrutt.

Mặc dù chẳng có chiều cao đáng mơ ước, nhưng Strutt đến với làng người mẫu từkhá sớm. Vòng 1 nảy nở chính là vũ khí lợi hại "mua chuộc lòng người" của cônàng. Nhờ chăm chỉ chụp ảnh bán khỏa thân, mỹ nữ 24 tuổi nhanh chóng tìm đượcchỗ đứng tại xứ sở sương mù.

Trước khi tới với tiền vệ Martin Woods, siêu mẫu này đã từng có thời gian mặnnồng cùng Alex Bruce, con trai của HLV Steve Bruce.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.