Loại bỏ Borriello, Lippi chốt luôn số áo ĐT Italia

Không nằm ngoài dự đoán, danh sách 23 tuyển thủ Italia lần này đã khôngcó tên chân sút Borriello và cựu tiền đạo MU Rossi. Cùng với công bốnày, HLV Lippi nhanh chóng chốt luôn số áo của các thành viên Thiênthanh.

Không nằm ngoài dự đoán, danh sách 23 tuyển thủ Italia lần này đã khôngcó tên chân sút Borriello và cựu tiền đạo MU Rossi. Cùng với công bốnày, HLV Lippi nhanh chóng chốt luôn số áo của các thành viên Thiênthanh.

Cũng như hầu hết các ĐTQG dự World Cup khác, sau buổi tập cuối ngày hômqua với 28 cầu thủ, HLV Marcello buộc phải đưa ra quyết định khó khăn làgạch tên 5 tuyển thủ trước khi gửi đăng ký cuối cùng lên FIFA.

Không nằm ngoài dự đoán, do không có được phong độ ổn định suốt mùa giảivừa qua, tiền đạo Marco Borriello đã bị loại khỏi danh sách này. Cùng chungsố phận không mấy vui vẻ, cựu chân sút MU Giuseppe Rossi cũng không có tênbởi không gây được ấn tượng khi lên tuyển.

Loại bỏ Borriello, Lippi chốt luôn số áo ĐT Italia

Không có bất ngờ lớn nào trong danh sách cuối cùng của HLV Lippi

3 vị trí khác ngậm ngùi ở nhà làm khán giả của VCK World Cup là hậu vệMattia Cassani (Palermo), tiền vệ Andrea Cossu (Cagliari) và thủ môn Sirigu(Palermo).

Một chút ngạc nhiên là cựu binh Quagliarella tưởng chừng không có suấtnhưng vẫn có tên nhờ vào khả năng thi đấu cơ động ở cả trung phong lẫn tiềnđạo cánh. Ngoài ra, do có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ trái nên Bocchetti đượcLippi đem đến Nam Phi lần này.

Cùng với việc đưa lên danh sách cuối cùng gồm toàn bộ các chiến binh chơitại giải nội địa, HLV Lippi cũng công bố luôn số áo của các tuyển thủ thiđấu tại VCK World Cup lần này.

Danh sách ĐT Italia dự World Cup 2010

Thủ môn: 1. Gianluigi Buffon (Juventus), 14. Morgan De Sanctis (Napoli), 12. Federico Marchetti (Cagliari).

Hậu vệ: 13. Salvatore Bocchetti (Genoa), 23. Leonardo Bonucci (Bari), 5. Fabio Cannavaro (Juventus), 4. Giorgio Chiellini (Juventus), 3. Domenico Criscito (Genoa), 2. Cristian Maggio (Napoli), 19. Gianluca Zambrotta (Milan).

Tiền vệ: 16. Mauro Camoranesi (Juventus), 6. Daniele De Rossi (Roma), 8. Gennaro Gattuso (Milan), 15. Claudio Marchisio (Juventus), 22. Riccardo Montolivo (Fiorentina), 17. Angelo Palombo (Sampdoria), 7. Simone Pepe (Udinese), 21. Andrea Pirlo (Milan).

Tiền đạo: 10. Antonio Di Natale (Udinese), 11. Alberto Gilardino (Fiorentina), 9. Vincenzo Iaquinta (Juventus), 20. Giampaolo Pazzini (Sampdoria), 18. Fabio Quagliarella (Napoli).

Theo Vũ Phong
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.