Màn cầu hôn lãng mạn như phim Hàn của tuyển thủ U23 Việt Nam

Tối 6/6, tiền đạo Phạm Văn Thành đã đăng tấm hình khiến cho các fan nữ phải ghen tỵ với cô bạn gái Hạnh Nguyên

Tối 6/6, tiền đạo Phạm Văn Thành đã đăng tấm hình khiến cho các fan nữ phải ghen tỵ với cô bạn gái Hạnh Nguyên… 

Màn cầu hôn lãng mạn như phim Hàn của tuyển thủ U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Tiền đạo U23 Việt Nam đã đăng tấm hình lung linh ánh nến kèm theo dòng chữ rất lãng mạn: "Làm vợ anh nhé". Tấm hình lập tức nhận được nhiều lời bình luận kèm theo lời ngợi khen cho tình yêu như phim Hàn của đôi bạn trẻ nổi tiếng.

Ngoài ra, Văn Thành còn viết dòng chữ lãng mạn trên facebook: "Dành tặng cho người con gái mà tôi sẽ nắm tay em đi đến hết con đường. Cám ơn em và yêu em Hạnh Nguyên".

Màn cầu hôn lãng mạn như phim Hàn của tuyển thủ U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Yêu say đắm và bày tỏ tình cảm công khai một cách đầy lãng mạn, Văn Thành khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, các fan nữ phải phát ghen với Hạnh Nguyên vì có một người chồng tương lai như Văn Thành.

Được biết, Văn Thành và Hạnh Nguyên đã yêu nhau khá lâu. Đôi bạn trẻ này sẽ chính thức về chung một mái nhà vào đầu tháng 7 tới. Đây có thể xem là cái kết tuyệt đẹp cho Văn Thành và Hạnh Nguyên, và họ thực sự rất đẹp đôi.

Màn cầu hôn lãng mạn như phim Hàn của tuyển thủ U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Với người hâm mộ, Văn Thành là cái tên không hề xa lạ. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội từng được gọi lên U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura. Tuy nhiên, Văn Thành khá lận đận do chấn thương.

Hiện tại, Văn Thành đang thi đấu ở V.League 2017 cho CLB Hà Nội. Tiền đạo quê Thái Bình được đánh giá khá triển vọng, nhưng đất diễn vẫn chưa có nhiều khi đội bóng Thủ đô ưu tiên sử dụng cặp tiền đạo Samson và Gonzalo.

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

Màn cầu hôn lãng mạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.