Maradona: Càng già càng “đốc chứng”

Cái bản tính khó hiểu của “cậu bé vàng” ngày nào vẫn vậy, giờ đây nó đã lây từ bóng đá chuyển sang đời tư, đặc biệt liên quan tới những câu chuyện tình ái…

Cái bản tính khó hiểu của “cậu bé vàng” ngày nào vẫn vậy, giờ đây nó đã lây từ bóng đá chuyển sang đời tư, đặc biệt liên quan tới những câu chuyện tình ái…

Không thực sự thành danh trong công việc của một HLV, Maradona giờ đây đã dành trọn sự nổi tiếng của mình để “gắn” liền với những câu chuyện tình ái. Kể từ khi chính thức lên tiếng từ chối cậu con trai là sản phẩm của mình với người đẹp Cristiana Sinagra, cậu bé vàng ngày nào đang nỗ lực để có thêm những người con trai danh chính ngôn thuận. 8 năm là một quãng thời gian không ngắn mà Maradona tặng cho người tình Veronica. Thế nhưng, đến khi Veronica mang trong mình giọt máu của thần đồng bóng đá thế giới một thời, thì cô nàng từng khiến cho gia đình của Maradona điên đảo bị “cậu bé vàng” đá văng. Một câu hỏi khiến dư luận đưa ra đó là: Phải chăng Maradona dị ứng khi những người tình của ông mang trong mình những đứa con trai của ông?

maradona, đốc chứng
Maradona bên cạnh người tình mới, Rocio trong một bữa tiệc.

Nhưng cũng thật may mắn cho Veronica là đứa con trai trong bụng cô vẫn được Maradoan thừa nhận chính thức. Lý do đổ vỡ được luật sư của Maradona đưa ra là do sức ép từ cô vợ cũ Claudia Villafane và hai con gái Dalma, Gianinna của “cậu bé vàng”. Không thừa khi nhắc lại Claudia cùng hai cô con gái đáo để đã phản ứng dữ dội khi hay tin Maradona sắp có con với Veronica. Thế nhưng theo báo giới Argentina nhận định: Đây chỉ là cái cớ mà Maradona đưa ra để đánh bài chuồn khỏi sự kiềm tỏa cũng như mối ràng buộc mà Veronica muốn có với cựu danh thủ này.

Những tưởng bài học mà Veronica có được sẽ khiến nhiều người đẹp khác cảnh giác với “cậu bé vàng”, thế nhưng Rocio Geraldine Oliva, một người đẹp khác lại mắc vào lưới tình mà Maradona đã giăng ra.

Chuyện tình giữa Maradona và nữ cầu thủ kém ông 30 tuổi, Rocio Oliva vẫn đang là chủ đề nóng tại Argentina. Tờ Perfil tiết lộ chuyện tình gây sốc này bằng việc cho đăng tải hàng loạt hình ảnh Maradona thể hiện tình cảm với Rocio tại nơi công cộng. Bằng chứng mới nhất là hình ảnh tình cảm của Maradona và Rocio Oliva trên khán đài Old Trafford trong trận cầu giữa Man United và Real Madrid hồi giữa tuần. “Đã là lúc họ công khai tình cảm”, truyền thông Anh quốc nhận định về tình cảm mà Maradona thể hiện với Rocio.

Mà bản thân Rocio Oliva, nữ cầu thủ đang khoác áo CLB River Plate này cũng lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò với Maradona. Theo Rocio, cặp đôi gặp nhau cách đây 4 năm trong một bữa tiệc tại khách sạn Hermitage, Mar del Plata. “Mọi thứ xảy đến rất tình cờ. Tôi không ngờ lại được gặp và hẹn hò với Diego. Hiện giờ tôi đang rất hạnh phúc”, Rocio tâm sự trên tờ Caras. Theo giới thạo tin, Rocio vừa trải qua một tháng mặn nồng cùng Maradona tại Dubai, UAE. Có nhiều nguồn tin cho rằng người đẹp này đang mang thai đứa con của huyền thoại 52 tuổi người Argentina.

Không hiểu mối tình giữa Maradona và Rocio sẽ kéo dài bao lâu trước tin đồn người đẹp đang mang thai đứa con của Maradona thế nhưng nhiều người cũng có dự cảm rằng Rocio sẽ tiếp tục là “bản sao” của người đẹp Veronica bởi cái tính có phần “đốc chứng” của “cậu bé vàng” khi tuổi đã xế chiều. Thế nhưng xét trên một khía cạnh nào đó thì Rocio có cơ sở để không lo lắng về điều đó, bởi người đẹp không hề thật lòng yêu Maradona, mà thực ra cô chỉ yêu sự nổi tiếng của cựu danh thủ này. Được cho là một người lưỡng tính, Rocio có tình cảm cả với nam và nữ, thậm chí có nhiều nguồn tin cho rằng trong khi “đi lại” với Maradona, người đẹp này còn tranh thủ “quan hệ” với đồng đội tại CLB River… 

Theo PL&XH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.