Maradona “đá xoáy” Pele

Hố sâu ngăn cách giữa 2 huyền thoại bóng đá, Pele và Diego Maradona tiếptục được đào thêm

Hố sâu ngăn cách giữa 2 huyền thoại bóng đá, Pele và Diego Maradona tiếptục được đào thêm.

Ngay trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Abu Dhabi, “Cậu bé vàng” đã lớntiếng khẳng định, ngôi sao Messi của Barcelona là cầu thủ xuất sắc nhất thếgiới. Hơn thế nữa, HLV của Al-Wasl còn nhấn mạnh thêm, tài năng xuất chúng củaMessi là điều không ai có thể phủ nhận. Lời tán dương mà Maradona dành cho Messichẳng khác nào hành động “chặn họng” Pele.

Maradona “đá xoáy” Pele

Bởi trước đó, Pele đã tự nhận mìnhvẫn là số 1 trong làng bóng đá thế giới. Và rằng, đám “hậu sinh” như Messi cònphải học hỏi ông nhiều. Chẳng thừa khi nhắc lại, Pele từng hé lộ ý định sẽ gửicho Messi cuộn băng video ghi lại những thời khắc thăng hoa của mình trên sâncỏ. Chưa làm cho Messi “sáng mắt” ra, Pele đã bị Maradona “đá xoáy” một cách bấtngờ. Nếu vậy, sẽ chẳng bất ngờ nếu 2 huyền thoại này tiếp tục không thèm nhìnmặt nhau.

Theo Bongdaplus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.