Messi không mời thầy Enrique dự đám cưới

Trong số những khách mời tham dự đám cưới của Lionel Messi, cựu HLV Luis Enrique đã không có tên

Trong số những khách mời tham dự đám cưới của Lionel Messi, cựu HLV Luis Enrique đã không có tên.

Vào ngày 30/6, Messi sẽ làm đám cưới với cô bạn gái Antonella Roccuzzo. Từ giờ, thiệp mời đã được gửi đến bạn bè, đồng nghiệp và người thân hai bên. Đáng chú ý, siêu sao người Argentina quyết định không mời HLV Luis Enrique, thầy cũ của cầu thủ này, theo Sport.es.

Ngoài ra, sẽ có 21 đồng đội của số 10 người Argentina được mời tới dự hôn lễ ở Rosario Argentina. Vì bận việc cá nhân, thủ quân Andres Iniesta của Barca đã từ chối tham dự. Trong khi đó, các thành viên trong ban huấn luyện gồm các nhà vật lý trị liệu, bác sĩ và chuyên viên y tế cũng được mời.

Messi khong moi thay Enrique du dam cuoi hinh anh 1
Đám cưới Messi và bạn gái sẽ diễn ra cuối tháng này.

Giống như người đồng đội cũ Xavi khi làm đám cưới vào năm 2013, Messi quyết định không mời các thành viên trong Ban lãnh đạo. Trong lễ cưới, tiền đạo 29 tuổi yêu cầu các khách tham dự không bỏ tiền mừng, bù lại hãy đóng góp vào quỹ từ thiện của anh.

Theo El Mundo Deportivo, lễ cưới của Messi sẽ có nhiều tên tuổi bóng đá xuất hiện như Sergio Aguero, Ezequiel Lavezzi, Ángel di María, Luis Suarez, Cesc Fabregas...

Báo chí cho biết đám cưới Messi là sự kiện được chờ đợi nhất hè 2017. Sau nhiều lần lỗi hẹn, siêu sao người Argentina giờ mới tìm được thời gian phù hợp "rước nàng về dinh". 

Messi và Antonella bắt đầu hẹn hò từ thời niên thiếu. Tới nay, họ đã có 2 con, gồm bé Thiago (4 tuổi) và Mateo (21 tháng).

Theo Zing.vn

Messi

HLV Luis Enrique


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.