Messi than trời sau khi lỡ miệng chửi trọng tài

Rõ ràng với mức án là treo giò 4 trận, không chỉ riêng Messi mà cả ĐTQG Argentina đang lâm vào tình thế hết sức khó khăn

Rõ ràng với mức án là treo giò 4 trận, không chỉ riêng Messi mà cả ĐTQG Argentina đang lâm vào tình thế hết sức khó khăn trong việc giành tấm vé đến Nga mùa hè 2018.

Theo những gì Messi chia sẻ về hành vi trong trận đá với Chile 3 ngày trước, nó không mang tính chất lăng mạ hay hạ thấp nhân phẩm của vị trọng tài biên Marco van Gaase. Siêu sao 29 tuổi cho biết khi đó chỉ vì quá tức giận mà anh đã văng tục. Tuy nhiên, đó là một câu chửi thề không nhắm tới ai cả mà chỉ để giải tỏa sự khó chịu của bản thân.

Sau khi Messi không thể ra sân, ngay trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2018, Argentina đã thua đau 0-2 trước Bolivia và văng ra khỏi nhóm có vé đến Nga năm tới. LĐBĐ Argentina đã đệ đơn kháng cáo lên FIFA còn Messi chẳng biết làm gì ngoài... ngồi chờ bởi dù cố ý hay không, chính anh là người đã buông ra những lời lẽ tục tĩu đó.

Chia sẻ với La Nacional, El Puga chỉ biết kêu trời và mong mọi việc êm đẹp: "Chúa ơi, câu nói ấy của tôi không phải để dành cho vị trợ lý trọng tài. Thế mà giờ đây họ đã đẩy hình phạt cho nó lên tận mây xanh rồi. Tôi hi vọng những người trong cuộc sẽ nhìn nhận nó một cách đúng đắn nhất bởi án phạt này có thể gây ra rất nhiều hậu quả".

Messi than trời sau khi lỡ miệng chửi trọng tài ảnh 1
Sự thiếu vắng Messi là điều không người hâm mộ Argentina nào mong muốn. Ảnh: Getty.

Trận đá với Bolivia hôm qua là trận đầu tiên trong chuỗi 4 trận mà Messi phải thụ án phạt, nếu FIFA không giảm án khi Messi và Argentina đưa ra tình tiết giảm nhẹ để kháng cáo, El Puga sẽ ngồi ngoài trong trận đá tới Uruguay vào tháng 8, Venezuela vào tháng 9 và Peru vào tháng 10.

Hiện tại, Argentina đang đứng thứ 5 khu vực Nam Mỹ và vị trí này chỉ cho họ suất đá play-off.

Theo Laodong.com.vn

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.